Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56

Trong bộ ảnh mới đây, tài tử "Once Upon A Time In Hollywood" thể hiện vẻ ngoài phong trần, thu hút dù đã bước sang tuổi 56.

Trong bộ ảnh mới đây, tài tử "Once Upon A Time In Hollywood" thể hiện vẻ ngoài phong trần, thu hút dù đã bước sang tuổi 56.

Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56-1

Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56-2Sau thành công của Once Upon A Time In Hollywood, Brad Pitt được khán giả dành sự quan tâm lớn. Trong khoảng 2 tháng qua, tài tử đình đám liên tục được khen ngợi hình ảnh lãng tử, phong trần dù đã 56 tuổi. Mới đây, tạo hình này cũng xuất hiện cùng chồng cũ Angelina Jolie trên ấn phẩm tháng 9 của tạp chí GQ.

Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56-3

Nhiếp ảnh gia Lachlan Bailey đã tạo ra những thước hình gam màu nóng ấm theo xu hướng hoài cổ - đồng điệu với phong cách vintage từ các mẫu trang phục trên người của tài tử Hollywood. Bối cảnh của buổi chụp cũng khá đa dạng, từ hoang mạc, vườn cây cho đến bể bơi. 

Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56-4

Trong cuộc phỏng vấn, Pitt đã mở lòng về sự nghiệp, danh tiếng sau biến cố hôn nhân. Tài tử thừa nhận việc chọn lọc vai diễn luôn là điều khó khăn đối với anh, nhất là khi Pitt đã có một sự nghiệp rực rỡ. "Nếu tôi đóng một vai này chẳng hạn, tôi có thể mang đến điều gì mà người khác không thể? Đó là điều tôi luôn tự hỏi mình suốt 15 năm qua", Pitt nói. 

Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56-5

"Khi tôi xem Christian Bale hoặc Tom Hardy đóng phim, tôi cảm nhận mình sẽ không làm được giống họ. Tôi chỉ có thể làm điều phù hợp với bản thân mình", tài tử tâm sự thêm. 

Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56-6

Trong chiếc áo sơ mi vàng, quần jeans sờn và mắt kính đen, Brad Pitt tạo dáng lịch lãm trên một chiếc xe hơi. Người đàn ông hấp dẫn nhất nhì Hollywood khẳng định anh đã đạt được nhiều mục đích trong cuộc sống. Tuy vậy, anh mô tả bản thân vẫn tồn tại nỗi cô đơn như "con linh dương đơn độc đâu đó trên thảo nguyên".

Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56-7

Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56-8Theo The Sun, đây là lần đầu Pitt chụp ảnh tạp chí kể từ năm 2017. Gần đây, các nguồn tin quốc tế đã trích dẫn một bài phỏng vấn của Maddox về mâu thuẫn với cha nuôi. Trong bài phỏng vấn đó, cậu bé người Campuchia không khẳng định cũng không phủ nhận có hiềm khích với tài tử đình đám. Song Maddox đã né tránh nhắc tới tên Brad Pitt.

Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56-9

Vẻ phong trần của tài tử Brad Pitt ở tuổi 56-10Hiện, dù đã hoàn tất gần hết những thủ tục ly hôn về tài sản, nuôi nấng con cái với minh tinh Maleficent nhưng Brad Pitt vẫn không được nhìn thấy xuất hiện bên bọn trẻ. Thay vào đó, anh tập trung thời gian cho điện ảnh. Khán giả sẽ gặp lại Pitt trên màn ảnh rộng với tác phẩm Ad Astra sẽ ra rạp vào ngày 20/9.

 

Theo Zing


sao Hollywood

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.