Vẻ sexy như hoa hậu của nữ chính 'Những cô gái trong thành phố'

Diễn viên Thu Trang, đảm nhận vai cô công nhân Cúc trong phim, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm ngoài đời thực.

Diễn viên Thu Trang, đảm nhận vai cô công nhân Cúc trong phim, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm ngoài đời thực.

Vẻ sexy như hoa hậu của nữ chính Những cô gái trong thành phố-1

Cô công nhân Cúc ngoài đời khác xa hình ảnh người chị cả hiền hậu, giản dị trong phim Những cô gái trong thành phố. Diễn viên Thu Trang gây chú ý với người đối diện bởi gương mặt đẹp, có nét giống các hoa hậu Việt, làn da trắng và phong cách ăn mặc sexy. Thu Trang kể chính vì ngoại hình khác trên phim, nhiều khán giả bình luận trên mạng xã hội rằng cô đã "dao kéo" toàn bộ gương mặt như cắt mí, nâng mũi, độn cằm, bơm môi... 

Vẻ sexy như hoa hậu của nữ chính Những cô gái trong thành phố-2

Nữ diễn viên chia sẻ cô không cảm thấy khó chịu khi đọc những bình luận trái chiều. Ngược lại, cô tranh thủ thời gian rảnh để tương tác với khán giả, để mọi người hiểu hơn về mình. Những lời khen về diễn xuất khiến cô cảm thấy vui, có thêm động lực tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn. 

Vẻ sexy như hoa hậu của nữ chính Những cô gái trong thành phố-3

Những cô gái trong thành phố là dự án phim truyền hình đầu tiên Thu Trang có cơ hội tham gia. Cô xuất phát điểm là diễn viên kịch của Nhà hát Tuổi trẻ. Lần đầu đóng phim, 9X tâm sự cô không gặp nhiều khó khăn vì nhân vật Cúc có hoàn cảnh giống mình ngoài đời. Thu Trang hiện cũng là bà mẹ đơn thân, con trai cô sống cùng bà ngoại ở quê. 

Vẻ sexy như hoa hậu của nữ chính Những cô gái trong thành phố-4

"Mỗi lần quay đến phân cảnh về quê thăm con, tôi lại bật khóc nức nở dù kịch bản không yêu cầu khóc. Những lúc ấy, tôi cảm thấy mình không phải đang diễn vai Cúc, mà giống như sống với cảm xúc thực" - Thu Trang tâm sự. 

Vẻ sexy như hoa hậu của nữ chính Những cô gái trong thành phố-5

Thu Trang trải lòng so với bạn bè cùng trang lứa, cô lấn sân truyền hình khá muộn. Song bước khởi đầu này đối với cô là may mắn và suôn sẻ, bởi không phải gương mặt mới nào cũng được khán giả quan tâm, đón nhận. Nữ chính của Những cô gái trong thành phố cũng cho biết thêm cô từng được nhà sản xuất Quỳnh búp bê phần một gọi đến casting, song do bận lịch công tác dài ngày, cô đã bỏ lỡ. 

Vẻ sexy như hoa hậu của nữ chính Những cô gái trong thành phố-6

Người đẹp 29 tuổi bộc bạch nếu có cơ hội được đảm nhận một vai trong Quỳnh búp bê phần hai, không có lý do gì để cô từ chối. Thu Trang muốn thử sức thêm ở những vai diễn ác, phản diện, khác hẳn hình ảnh hiền lành, chất phác của nhân vật Cúc. 

Vẻ sexy như hoa hậu của nữ chính Những cô gái trong thành phố-7

"Bây giờ tôi ra đường, mọi người không biết tên thật của mình, thường chỉ gọi là Cúc. Tôi không buồn, mà cảm thấy khá thú vị. Vì ít nhất khán giả đã nhớ đến nhân vật của mình, bộ phim mình tham gia", Thu Trang nói. 

Vẻ sexy như hoa hậu của nữ chính Những cô gái trong thành phố-8

 

Theo Zing


Những cô gái trong thành phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.