Vẻ xinh xắn của sao nhí bị ghét trong 'Những cô gái trong thành phố'

Vào vai cô bé nhà giàu ngang ngược thậm chí hỗn hào, diễn viên nhí Hà Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Vào vai cô bé nhà giàu ngang ngược thậm chí hỗn hào, diễn viên nhí Hà Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Dù mới 9 tuổi nhưng Hà Anh đã có 4 năm hoạt động nghệ thuật.
 

Vẻ xinh xắn của sao nhí bị ghét trong Những cô gái trong thành phố-1

Những ngày gần đây, nhân vật Trâm Anh do diễn viên nhí Hà Anh thủ vai trong Những cô gái trong thành phố thu hút sự chú ý của khán giả. Cô bé với tính cách ngang ngược cư xử hỗn hào với người giúp việc vì cho rằng họ có ý định quyến rũ bố mình (Chí Nhân). Những lời nói, hành động của nhân vật nhỏ tuổi trên màn ảnh khiến không ít khán giả cảm thấy ngỡ ngàng.
Vẻ xinh xắn của sao nhí bị ghét trong Những cô gái trong thành phố-2

Với diễn xuất tự nhiên, biểu cảm phong phú, diễn viên nhí 9 tuổi nhanh chóng chinh phục được khán giả, để lại ấn tượng với hình ảnh một cô bé luôn cảm giác mất an toàn do thiếu thốn tình thương của cha mẹ, dẫn đến hành động tiêu cực. Mẹ Hà Anh tiết lộ trong toàn bộ quá trình quay phim, cô bé làm việc trực tiếp với đạo diễn Vũ Trường Khoa và phó đạo diễn Công Lý. Để vào vai cô bé có cá tính mạnh, Hà Anh phải tưởng tượng đến các bạn cùng lớp có tính cách tương tự. 
Vẻ xinh xắn của sao nhí bị ghét trong Những cô gái trong thành phố-3

Hà Anh sinh năm 2010, bắt đầu đóng phim từ năm 5 tuổi. Cô bé bắt đầu gây chú ý khi tham gia phim Giọt nước mắt muộn màng đóng cùng Kiều Anh. Đến nay, Hà Anh đã là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ phía Bắc. Cô bé tham gia 22 trên tổng 28 tập phim. Theo mẹ Hà Anh, cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi thông minh, lanh lợi.
Vẻ xinh xắn của sao nhí bị ghét trong Những cô gái trong thành phố-4

Vai diễn bé Trâm Anh hỗn hào trong Những cô gái trong thành phố cũng đem lại không ít rắc rối cho Hà Anh. Mẹ diễn viên nhí kể từng "chạnh lòng" khi đọc được không ít bình luận ác ý về con gái. Bé Hà Anh cũng biết được điều này nên có tâm trạng không vui, phải có bố mẹ động viên mới bớt buồn.

Vẻ xinh xắn của sao nhí bị ghét trong Những cô gái trong thành phố-5

Hà Anh được bố mẹ cho theo học thanh nhạc từ 4-5 tuổi. Thầy giáo phát hiện cô bé có khả năng thanh nhạc tốt nên khuyên mẹ Hà Anh cho con học thêm lớp múa để cảm nhạc tốt và uyển chuyển hơn khi hát. Năm 6 tuổi, Hà Anh tham gia cuộc thi Nhí tài năng 2016 và lọt vào Top 10 Nhí tài năng toàn quốc.

Vẻ xinh xắn của sao nhí bị ghét trong Những cô gái trong thành phố-6

Mẹ của Hà Anh cho biết gia đình không có ý định cho cô bé đi học thêm lớp diễn xuất mà để Hà Anh phát huy sở trường một cách tự nhiên. Mỗi khi Hà Anh đi diễn, bố mẹ cô bé luôn sắp xếp công việc để đưa con đi cùng và ở với con từ sáng đến tối. Ngoài đời, cô bé có phong cách thời trang sành điệu. Mẹ diễn viên nhí kể nhờ tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa nên cô bé có sự tự tin, dạn dĩ hơn các bạn cùng trang lứa. 

Vẻ xinh xắn của sao nhí bị ghét trong Những cô gái trong thành phố-7

Ngoài ca hát và diễn xuất, Hà Anh còn tham gia vào nhóm nhảy Sao tuổi thơ. Cô bé từng nhiều lần tham gia biểu diễn múa hát, nhảy trong một số chương trình truyền hình như Giai điệu tự hào, Gala 10 năm Trái tim cho em, Lắng nghe con yêu số đặc biệt 2019, Liên hoan thiếu nhi ASEAN, Nhảy cùng Bibi, Cùng nhún nhảy...

Vẻ xinh xắn của sao nhí bị ghét trong Những cô gái trong thành phố-8

Cô bé cũng từng sải bước trên sàn catwalk của Vietnam International Fashion Week 3 mùa liên tiếp. Bên cạnh đó, Hà Anh cũng được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh. 

Vẻ xinh xắn của sao nhí bị ghét trong Những cô gái trong thành phố-9

Dù tham gia nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ nhưng Hà Anh vẫn có thành tích học tập tốt. Mẹ Hà Anh tiết lộ cô bé không thích nghỉ học. Cô bé liên tiếp đoạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường cử đi thi một số cuộc thi. Bố mẹ sao nhí xác định việc học là quan trọng nhất và bản thân Hà Anh cũng không thích nghỉ học, vì vậy gia đình luôn sắp xếp lịch diễn hạn chế trùng với giờ học. 

Nhân vật Trâm Anh do diễn viên nhí Hà Anh thủ vai khiến khán giả ngỡ ngàng với tính cách ngang ngược, hỗn hào. Cô bé thậm chí tự ý đuổi người giúp việc vì cảm thấy chướng mắt.
 

Theo Zing


Những cô gái trong thành phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.