Việt Hương lạ lẫm trong mái tóc ngắn đi hành hương đầu năm

Giữa những ngày tháng 3, Việt Hương cùng 400 phật tử có chuyến hành hương về Vũng Tàu.

Giữa những ngày tháng 3, Việt Hương cùng 400 phật tử có chuyến hành hương về Vũng Tàu. Không chỉ ghé thăm và gửi lòng thành tâm tại mỗi ngôi chùa đến viếng, Việt Hương còn bỏ tiền túi và vận động quyên góp giúp đỡ các tăng ni, phật tử và những hoàn cảnh khó khăn, vất vả.

Dù rất bận rộn với lịch trình, Việt Hương vẫn quyết tâm mỗi năm có một dịp được đi viếng các cảnh chùa cùng mọi người và phát tâm cùng làm việc thiện. Đây là hoạt động thường niên mà nữ nghệ sĩ nguyện tâm làm và cũng là ước muốn của người mẹ quá cố của mình.

Việt Hương lạ lẫm trong mái tóc ngắn đi hành hương đầu năm-1Việt Hương lạ lẫm trong mái tóc ngắn đi hành hương đầu năm-2

Việt Hương trông lạ lẫm với mái tóc ngắn

Việt Hương lạ lẫm trong mái tóc ngắn đi hành hương đầu năm-3Việt Hương lạ lẫm trong mái tóc ngắn đi hành hương đầu năm-4Việt Hương lạ lẫm trong mái tóc ngắn đi hành hương đầu năm-5Việt Hương lạ lẫm trong mái tóc ngắn đi hành hương đầu năm-6Việt Hương lạ lẫm trong mái tóc ngắn đi hành hương đầu năm-7Việt Hương lạ lẫm trong mái tóc ngắn đi hành hương đầu năm-8

Đã 6 năm qua, Việt Hương rất kiên trì và toàn tâm cho các chuyến hành hương

 

Theo NLĐ


Việt Hương

Danh hài Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.