Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm 'góp gạo thổi chung nồi'

Đoan Trang tình tứ chụp ảnh cùng chồng Tây để đánh dấu chặng đường khá dài bên nhau của họ.

Đoan Trang tình tứ chụp ảnh cùng chồng Tây để đánh dấu chặng đường khá dài bên nhau của họ.

Nữ ca sĩ Đoan Trang vừa thực hiện một bộ ảnh gia đình để kỷ niệm 6 năm ngày về chung một nhà với chồng Tây. Cặp đôi liên tục dành cho nhau những hành động lãng mạn, những khoảnh khắc ngọt ngào. Dù đã là vợ chồng một thời gian dài và có với nhau một công chúa nhỏ đáng yêu nhưng cả hai vẫn như "vợ chồng son" đang chụp ảnh cưới.

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm góp gạo thổi chung nồi-1Vợ chồng Đoan Trang tình tứ chụp ảnh kỉ niệm 6 năm ngày cưới

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm góp gạo thổi chung nồi-2Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm góp gạo thổi chung nồi-3Bộ ảnh còn có sự góp mặt của những người thân trong gia đình, những người đã chứng kiến hành trình hạnh phúc của vợ chồng Đoan Trang. Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của bé Sol - con gái Đoan Trang. Cô bé sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt to, nước da trắng, đồng thời thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. "Công chúa lai" nhà Đoan Trang khiến trái tim fan "thổn thức".

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm góp gạo thổi chung nồi-4

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm góp gạo thổi chung nồi-5Công chúa nhỏ nhà Đoan Trang vô cùng xinh đẹp

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm góp gạo thổi chung nồi-6Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm góp gạo thổi chung nồi-7Nhiều thành viên khác trong gia đình cũng xuất hiện trong bộ ảnh của Đoan Trang và ông xã.

 

Theo NLĐ


Đoan Trang

ca sĩ Đoan Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.