Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi “băm”

Lần đầu tiên, Ngọc Lan lại hóa thân thành cô nàng sexy, quyến rũ nhân dịp 10 năm bộ phim “Kiều nữ và đại gia” lên sóng.

Lần đầu tiên, Ngọc Lan lại hóa thân thành cô nàng sexy, quyến rũ nhân dịp 10 năm bộ phim “Kiều nữ và đại gia” lên sóng.

Khác với những hình ảnh lam lũ trên phim ảnh, Ngọc Lan hoàn toàn “lột xác” trong bộ ảnh mới. Với những bộ cánh hiện đại mà không kém phần nữ tính, đầm tay phồng và pajama cách điệu, nữ diễn viên như một quý cô đài các trong không gian kiến trúc cổ điển và sang trọng.

Ngọc Lan ở thời điểm hiện tại đang vô cùng viên mãn và hài lòng khi liên tục nhận được những dự án phim truyền hình, điện ảnh mới, luôn được chồng ủng hộ mọi mặt để an tâm cống hiến cho từng vai diễn, lại có con trai là động lực để vượt qua tất cả mọi khó khăn. Cô cũng là một trong số ít nữ diễn viên may mắn là năm nào cũng có những vai diễn ấn tượng, ghi dấu trong lòng khán giả. Chính vì thế, 15 năm làm nghề, Ngọc Lan luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất các dự án của mình và luôn được các đạo diễn tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng” cho những vai khó, đòi hỏi tâm lý phức tạp. Hiện tại, cô đang tham gia 2 dự án truyền hình và điện ảnh sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019.


Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-1Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-2Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-3Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-4Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-5

Dường như sau khi sinh con xong, Ngọc Lan lại càng quyến rũ và đẹp mặn mà hơn.

Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-6Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-7Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-8Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-9Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-10Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-11Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-12Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-13Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-14Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-15Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-16Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-17Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-18Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-19Xem bộ ảnh này, có ai ngờ Ngọc Lan đã là mẹ một con và thuộc hàng tuổi băm”-20

Theo NLĐ


Ngọc Lan

diễn viên Ngọc Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.