Xem rõ vị trí nằm của thai nhi qua ảnh "bodypainting"

Bức ảnh sẽ giúp chị em bầu hiểu hơn về vị trí nằm của thai nhi trong bụng mẹ.

Bức ảnh sẽ giúp chị em bầu hiểu hơn về vị trí nằm của thai nhi trong bụng mẹ.

Vẽ tranh trên bụng bầu theo hướng giải phẫu học đang được dự đoán sẽ là xu hướng mới gây sự chú ý với các mẹ bầu trong năm nay.

Không chỉ giúp chị em bầu bí có những bức ảnh kỷ niệm về thời gian mang thai, vẽ tranh trên bụng bầu theo cách mới này còn giúp các mẹ hiểu hơn về vị trí nằm của thai nhi trong bụng.

Người sáng tạo ra xu hướng mới độc đáo này là nhiếp ảnh gia Leonie Versantvoort, một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh mang thai và trẻ sơ sinh của Hà Lan. Cô đã hợp tác cùng với một mẹ bầu làm mẫu ảnh là chị Kristine Smits và chuyên gia vẽ bodypaiting Marieke Crone để cho ra đời tác phẩm nghệ thuật độc đáo này. Đây là hình ảnh em bé ở trong bụng mẹ vào giai đoạn cuối của thai kì khi chuẩn bị chào đời.

Chia sẻ về lý do chọn cách vẽ theo hướng giải phẫu học, nữ nhiếp ảnh gia cho biết cô muốn các mẹ bầu hiểu hơn về cơ thể mình và vị trí thai nhi trong bụng mẹ.

Cùng ngắm kiệt tác ảnh độc đáo này:

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.