Mourinho văng tục với huấn luyện viên của Everton

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chửi thề khi tranh phát biểu với người đồng nhiệm Roberto Martinez sau thất bại 1-3 của Chelsea.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chửi thề khi tranh phát biểu với người đồng nhiệm Roberto Martinez sau thất bại 1-3 của Chelsea.

Theo thủ tục, huấn luyện viên Jose Mourinho là người phát biểu trước ở cuộc họp báo, để Chelsea chuẩn bị cho hành trình trở lại London. Tuy nhiên, không hiểu sao người đồng nhiệm Roberto Martinez lại phát biểu trước “Người đặc biệt”, khiến đội khách không thể khởi hành như dự định.

Quá tức giận vì cuộc trở lại London bị trì hoãn, Jose Mourinho quyết định chen ngang vào buổi họp báo của Roberto Martinez. Nhà cầm quân 52 tuổi người Bồ Đào Nha gắt lên: “Roberto, giờ đến lượt tôi nói, bởi Chelsea phải trở lại London”.

Mourinho văng tục với huấn luyện viên của Everton
HLV Jose Mourinho (phải) rất không hài lòng với người đồng nhiệm Martinez (trái) trong cuộc họp báo sau trận. Ảnh: Eurosport.


Thay vì nhường lại bài phát biểu cho Mourinho, vị thuyền trưởng của Everton lại trả lời dửng dưng: “Chúng tôi không kiểm soát chuyến đi của các anh, Jose. Tôi không bận tâm tới điều đó”. Sau đó Mourinho chửi thề với từ “chết tiệt” và bỏ họp báo.

Trong khi đó, huấn luyện viên Roberto Martinez vẫn tiếp tục châm chọc “Người đặc biệt” trước truyền thông. Nhà cầm quân 42 tuổi người Tây Ban Nha mỉa mai: “Khi Chelsea đánh bại Everton với tỷ số 6-3 ở mùa trước, trông Jose Mourinho thật lịch lãm. Tôi thích người đàn ông như vậy”.

Trước đó, Roberto Martinez từng chỉ trích Jose Mourinho vì vị thuyền trưởng của Chelsea cố tình chèo kéo trung vệ John Stones trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Cựu HLV Wigan cáo buộc “The Blues” đi đêm với tuyển thủ quốc tế người Anh. Phải rất nỗ lực, Everton mới giữ chân thành công tài năng trẻ 21 tuổi ở lại Goodison Park.

Trong trận đấu thuộc vòng 5 Premier League, Everton gây bất ngờ khi đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1. Chiến thắng đó giúp đội bóng áo xanh vùng Merseyside vươn lên thứ 6 trên bảng xếp hạng với 8 điểm. Trong khi Chelsea rơi xuống vị trí thứ 17 với 4 điểm. Đây là sự khởi đầu tệ nhất của The Blues kể từ năm 1988.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.