Arsenal bán Sanchez 'rẻ như cho': Barca vui, Man City – PSG phẫn nộ

HLV Arsene Wenger và BLĐ Arsenal đã đưa ra thời điểm và cái giá mà họ mong muốn để giải thoát Alexis Sanchez khỏi sân Emirates.

Sau tất cả, HLV Arsene Wenger và BLĐ Arsenal đã đưa ra thời điểm và cái giá mà họ mong muốn để giải thoát Alexis Sanchez khỏi sân Emirates. Cơ hội để Barcelona tái hợp người cũ thật sự đã đến.

Tương lai của Alexis Sanchez cuối cùng đã được định đoạt dù anh vừa ghi bàn đầu tiên sau 6 trận góp mặt ở giải Ngoại hạng mùa này cho Arsenal trong chiến thắng 5-2 trước Everton ở vòng 9 cuối tuần trước. Theo trang 101 Great Goals, tiền đạo người Chile đã thuyết phục thành công BLĐ Arsenal và HLV Arsene Wenger để cho mình ra đi sau khi đã từ chối gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ” (sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau).

Arsenal bán Sanchez rẻ như cho: Barca vui, Man City – PSG phẫn nộ
Sanchez vừa có bàn thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này cho Arsenal vào lưới Everton

Đội chủ sân Emirates sẽ để Sanchez chia tay mình ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018 và cái giá mà “The Gunners” mong muốn trong thương vụ này chỉ là 30 triệu bảng, cái giá chỉ cách không xa con số 35 triệu bảng mà họ đã chi ra để mua cầu thủ này từ Barcelona hè năm 2014.

Arsenal đành dằn lòng bán tiền đạo xuất sắc nhất của mình có trong khoảng 3 năm qua với cái giá như trên vì không muốn mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè sang năm.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, đội bóng của HLV Wenger lại chỉ muốn ưu tiên bán Sanchez cho đội bóng cũ của anh là Barcelona thay vì những “gã nhà giàu” như PSG và Man City - 2 CLB sẵn sàng đáp ứng mức lương "điên rồ" 400.000 bảng/tuần mà tiền đạo này đòi hỏi.

Arsenal không ấn tượng với cách vung tiền bạt mạng mua sắm cầu thủ kiểu “ăn xổi” của PSG và càng ghét việc bán trụ cột của mình cho đối thủ trực tiếp cạnh tranh top đầu ở giải Ngoại hạng Anh như Man City để tránh việc Sanchez thành Van Persie 2.0.

Barca cũng sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng để đón "người cũ" nhằm có thêm phương án tấn công tốt bên cánh trái khi tân binh Ousmane Dembele đang chấn thương và nếu có trở lại cũng chưa chắc đã hòa nhập tốt ở giai đoạn 2 của mùa này.

Arsenal bán Sanchez rẻ như cho: Barca vui, Man City – PSG phẫn nộ
Ngôi sao người Chile sắp được BLĐ Arsenal chấp nhận cho dứt tình

Còn nhớ, ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tiền đạo ngôi sao người Chile đã đến sân bay thành phố Manchester và chuẩn bị gia nhập đội bóng của Pep với giá 50 triệu bảng thì bất ngờ Arsenal đổi ý khi giữ anh lại bởi không thể thuyết phục Monaco bán Thomas Lemar cho họ để thay thế Sanchez.

Dù vậy, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đầu năm tới mở cửa và giai đoạn nửa sau mùa giải khốc liệt khởi tranh, “Pháo thủ” vẫn quyết không để tiền đạo người Chile đến sân Etihad để gia tăng sức mạnh cho một đối thủ lớn của họ tại giải Ngoại hạng.

Theo Đăng Đức (Khampha.vn)


cầu thủ

Huấn luyện viên

Barcelona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.