Benzema bị bắt vì dùng clip sex tống tiền

Ngôi sao của Real Madrid bị cảnh sát Pháp tạm giam để làm rõ vai trò trong vụ tống tiền Valbuena.

Ngôi sao của Real Madrid bị cảnh sát Pháp tạm giam để làm rõ vai trò trong vụ tống tiền Valbuena.

Benzema bị cảnh sát Phát bắt giữ.

Một nguồn tin cho hay, Benzema đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì bị cáo buộc có liên quan tới vụ dùng clip sex tống tiền cầu thủ Mathieu Valbuena. Cầu thủ của Real Madrid bị cảnh sát vùng Versailles, phía tây Paris, áp giải rời khách sạn khoảng 9 giờ sáng để thẩm vấn, trước khi bị bắt tạm giam.

Các công tố viên Versailles tuyên bố Benzema sẽ bị điều tra hình sự để làm rõ vai trò trong vụ tống tiền Mathieu Valbuena. Hiện tại, các luật sư của Benzema vẫn chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào về vụ việc này.

Nạn nhân của vụ tống tiền, Mathieu Valbuena, 31 tuổi, hiện đang thi đấu cho CLB Lyon. Anh là đồng đội của Benzema ở đội tuyển Pháp.

Valbuena và Benzema là đồng đội.

Theo nhận định của các chuyên gia, nếu cảnh sát thu thập được đầy đủ bằng chứng cho thấy Benzema thật sự có liên quan đến vụ tống tiền này, thì tiền của Real Madrid hoàn toàn có thể bị bỏ tù trong thời gian lên tới 5 năm.

Cisse (trái) cũng từng bị cảnh sát tạm giam để điều tra.

Trước Benzema, đã có 3 người khác bị cảnh sát thẩm vấn, trong số này có cựu cầu thủ của Liverpoll Djibril Cisse. Tuy nhiên, sau đó Cisse được cảnh sát thả ra do không tìm được bằng chứng.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.