Cầu thủ Trung Quốc gây phẫn nộ sau tình huống vung chân đạp thẳng vào mắt của đối thủ

Cú đá không khác gì kung-fu của cầu thủ Ye Chongqiu đã khiến cầu thủ của Shanghai SIPG gặp chấn thương nghiêm trọng.

Cú đá không khác gì kung-fu của cầu thủ Ye Chongqiu đã khiến cầu thủ của Shanghai SIPG gặp chấn thương nghiêm trọng. Một chiếc thẻ đỏ trực tiếp là điều hoàn toàn xứng đáng dành cho hành vi phi thể thao của anh này.


Cầu thủ Trung Quốc đạp thẳng vào mặt đối phương.

Trong màn so tài đáng chú ý diễn ra vào tối ngày 13/7, Jiangsu Suning đã chịu phơi áo với tỷ số 0-3 trước đối thủ Shanghai SIPG. Tuy vậy, sau khi trận đấu này kết thúc, điều được nhắc tới nhiều nhất lại là pha bóng cực kỳ thô bạo diễn ra ở ngay đầu trận đấu.

Phút thứ 7, ở một tình huống bóng bổng, tiền vệ Ye Chongqiu (Jiangsu Suning) đã vung chân đạp thẳng vào mặt của Yang Shiyuan bên phía Shanghai. Chẳng những trúng vào mắt, cú đòn trên còn làm rách cả áo và tạo ra vết xước khá lớn trên ngực của Shiyuan.

Trọng tài nổi tiếng Mark Clattenburg ngay lập tức rút tấm thẻ đỏ trực tiếp cho Chongqiu. Cầu thủ này chắc chắn sẽ nhận thêm án phạt bổ sung tới từ LĐBĐ Trung Quốc. Phía đối diện, do chấn thương nghiêm trọng, Shiyuan đã không thể tiếp tục thi đấu và được thay bằng Cai Huikang.

Cầu thủ Trung Quốc gây phẫn nộ sau tình huống vung chân đạp thẳng vào mắt của đối thủ-1Cầu thủ Trung Quốc gây phẫn nộ sau tình huống vung chân đạp thẳng vào mắt của đối thủ-2
Shiyuan đã không thể tiếp tục thi đấu. Ảnh: Sina.

"Việc làm của cậu ta là sự sỉ nhục của nền bóng đá đẹp. Những hành vi này cần phải phạt thật nặng", một fan bóng đá Trung Quốc bất bình trên Sina.

"Đó là đòn dùng trong võ thuật chứ không phải bóng đá. Thật thất vọng", tài khoản khác lên tiếng.

Chongqiu không phải cầu thủ duy nhất của Jiangsu bị truất quyền thi đấu trong trận đấu vừa qua. Sang hiệp 2, đến lượt Xie Pengfei mất bình tĩnh, đá vào chân của Oscar từ phía sau để rồi nhận án phạt tương tự.

Theo Trí Thức Trẻ


phạm lỗi thô bạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.