Chelsea bổ nhiệm Hiddink thay Mourinho

Ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định bổ nhiệm ông Guus Hiddink làm HLV tạm quyền để thay Jose Mourinho vừa bị sa thải cách đây vài ngày.

Ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định bổ nhiệm ông Guus Hiddink làm HLV tạm quyền để thay Jose Mourinho vừa bị sa thải cách đây vài ngày.

Hôm 17.12 vừa qua, Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng tại Premier League. Sau khi “trảm” Mourinho, “The Blues” đã để mắt tới khá nhiều cái tên như Guus Hiddink, Carlo Ancelotti (tự do), Pep Guardiola (Bayern Munich), Diego Simeone (Atletico Madrid), Fabio Capello (tự do), Antonio Conte (ĐT Italia)...

Tuy nhiên, trong số những cái tên kể trên, Hiddink vẫn được xem là ứng cử viên sáng giá nhất. Sau vài ngày cân nhắc, các quan chức Chelsea đã quyết định bổ nhiệm chiến lược gia người Hà Lan làm HLV tạm quyền từ nay đến cuối mùa giải. Hiện tại, mức lương của cựu HLV ĐT Hà Lan tại sân Stamford Bridge vẫn chưa được hé lộ.

chính thúc: chelsea bo nhiem hiddink thay mourinho hinh anh 1

Hiddink vừa được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Chelsea.

Trước đây, Hiddink từng được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Chelsea hồi tháng 12.2009. Tuy chỉ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge hơn nửa mùa giải nhưng ông vẫn để lại dấu ấn với 1 chức vô địch FA Cup ở mùa bóng 2009-2010.

Trong sự nghiệp của mình, Hiddink đã từng dẫn dắt khá nhiều đội bóng tên tuổi khác như PSV Eindhoven, Valencia, Real Madrid, tuyển Hà Lan, tuyển Nga... Hiện tại, “thầy phù thủy” chính là một trong những HLV dày dạn kinh nghiệm nhất thế giới. Vì vậy, nhà cầm quân 69 tuổi được kỳ vọng sẽ nhanh chóng giúp Chelsea hồi sinh.

Sau khi nhậm chức, Hiddink chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được trở lại sân Stamford Bridge. Chelsea là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Hiện tại, đội bóng không có được phong độ và thành tích thi đấu tốt. Thế nhưng, tôi vẫn lạc quan vào khả năng giúp Chelsea cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Tôi rất mong muốn được làm việc với các cầu thủ và đội ngũ nhân viên của Chelsea. Đồng thời, tôi cũng hy vọng rằng, mình sẽ nhận được sự yêu mến của các CĐV”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.