Chủ nhà chơi khởi sắc

Hôm nay, 51, bảng B sẽ khởi tranh lượt đấu đầu tiên với 2 cặp đấu: HAGL Megasta Nam Định và CLB TPHCM ĐH Chungan (Hàn Quốc). Theo đánh giá của giới chuyên môn, cho đến thời điểm này, ngoài HA.GL và ĐH Chung Ang là ổn định về mặt nhân sự nhất, còn các đội còn lại vẫn còn đang trong giai đoạn rà soát lực lượng, thử nghiệm nhiều cầu thủ mới, nên chưa biết họ sẽ mạnh tới đâu

Chiều qua, trên sânThống Nhất (TP.HCM), Navibank Sài Gòn đã ra mắt khán giả TP.HCM trong trận đốiđầu với K.Khánh Hoà ngay sau lễ khai mạc giải. 

Ngay từ đầu trận đấu,đội bóng chủ nhà đã đẩy cao tốc độ, chơi pressing và nhanh chóng làm chủ thếtrận, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành thủ môn Danh Hoàng Tuấn(26, K.Khánh Hòa).

Bước sang hiệp 2,đội khách chơi linh hoạt hơn, đặc biệt là những pha phản công nhanh sắc bénnhưng cơ hội đều trôi qua trước mũi giày của Okologo (27) và Nguyễn Anh Cường(19, K.KH). Trong khi đó, chủ nhà cũng tạo được nhiều pha tấn công nguy hiểm.Phút 79,  Martin Trindade đã mở tỷ số 1-0 cho Navibank Sài Gòn từ chấm 11m. 10phút sau,  Agostinho đã quân bình tỷ số 1-1. Mặc dù bi chia điểm, nhưng đoànquân của HLV Vũ Quang Bảo đã để lại ấn tượng bởi lối chơi máu lửa và có nét củamình.

Chủ nhà chơi khởi sắc

NAVI Bank SG (giữa) đã có màn ra mắt không tồi  (Ảnh: N.Việt)


Trước lễ khai mạc, lúc 15g15 CS.Đồng Tháp đã hoà SQC.Bình Định 0-0 trong mộttrận đấu có phần tẻ nhạt.

Hôm nay, 5-1, bảng B sẽ khởi tranh lượt đấu đầu tiên với 2 cặp đấu: HAGL -Megasta Nam Định và CLB TPHCM - ĐH Chungan (Hàn Quốc). Theo đánh giá của giớichuyên môn, cho đến thời điểm này, ngoài HA.GL và ĐH Chung Ang là ổn định về mặtnhân sự nhất, còn các đội còn lại vẫn còn đang trong giai đoạn rà soát lực lượng,thử nghiệm nhiều cầu thủ mới, nên chưa biết họ sẽ mạnh tới đâu. Người hâm mộ rấtnóng lòng chứng kiến "Zico Thái" thể hiện với khán giả Việt Nam trong tư cáchHLV, sau khi anh đã đưa HA.GL lên đỉnh cao với tư cách cầu thủ cách nay khônglâu. 

Theo Huy Tường
Chủ nhà chơi khởi sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.