Cuối cùng, tượng điêu khắc Ronaldo cũng đẹp trai hơn

Khác với bức tượng bị chê ỏng chê eo ở quê nhà Madeira, tác phẩm điêu khắc mới về Ronaldo nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Khác với bức tượng bị chê ỏng chê eo ở quê nhà Madeira, tác phẩm điêu khắc mới về Ronaldo nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Ronaldo đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn trong sự nghiệp, nhưng chân sút 32 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn được Real Madrid vinh danh.

Cuối cùng, tượng điêu khắc Ronaldo cũng đẹp trai hơn - Ảnh 1.

Bức tượng mới trong bảo tàng Real Madrid rất giống Ronaldo ngoài đời thực.

Một bức tượng điêu khắc bán thân Ronaldo vừa được dựng lên tại bảo tàng của Real Madrid để tri ân những kỷ lục và đóng góp của CR7 trong 8 năm qua ở sân Bernabeu. Khác với những bức tượng trước đây, tác phẩm nghệ thuật này nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Trước đó, một bức tượng Ronaldo đã được dựng tại sân bay Madeira. Nhưng tác phẩm của nghệ nhân Emanuel Santos bị "ném đá" tơi tả vì xấu quá. Không nhiều người nhận ra đó là một Ronaldo đẹp trai và phong cách thường thấy.

Cuối cùng, tượng điêu khắc Ronaldo cũng đẹp trai hơn - Ảnh 2.

Bức tượng trước đó ở sân bay Madeira bị chê ỏng, chê eo vì quá xấu.

Lần này, bức tượng Ronaldo do nghệ nhân Jose Antonio Navarro Arteaga chế tác. Bức tượng gần như hoàn hảo, bởi rất giống Ronaldo ngoài đời thực, cũng như thể hiện được thần thái của siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Tôi đã sử dụng nhiều bức ảnh của Cristiano để tạo nên tác phẩm này. Điều tôi muốn thể hiện đó là thần thái của Ronaldo, nhất là lúc anh ấy thực hiện các pha sút phạt", nghệ nhân Jose Antonio Navarro Arteaga chia sẻ.

Cuối cùng, tượng điêu khắc Ronaldo cũng đẹp trai hơn - Ảnh 3.

Ronaldo mới có 2 bàn ở La Liga mùa này.

Đáng tiếc, Ronaldo đã không thể đến để tham dự lễ khánh thành tác phẩm này. Ngôi sao 32 tuổi đang nỗ lực tập luyện từng ngày để quay trở lại với phong độ cao nhất. Mùa này, Ronaldo mới chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn ở La Liga, mới nhất anh phải cần tới 2 lần dứt điểm từ chấm 11m mới giúp Real Madrid đánh bại Malaga với tỷ số 3-2.

Theo Trí Thức Trẻ

Ronaldo

điêu khắc

tượng Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.