De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh

Thất bại 0-2 trên sân của Watford khiến Quỷ đỏ thành Manchester tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH giải Ngoại hạng Anh.

Thất bại 0-2 trên sân của Watford khiến Quỷ đỏ thành Manchester tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH giải Ngoại hạng Anh.


De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-1
Chuyến làm khách đến sân Vicarage Road của Watford được xem là cơ hội để Man Utd áp sát top 4 khi đội chủ nhà đang đứng cuối bảng và mới chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 17 vòng đầu tiên. Sự tự tin của Quỷ đỏ thành Manchester càng gia tăng khi họ đón chào sự trở lại của Paul Pogba trên băng ghế dự bị sau ba tháng dưỡng thương.

De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-2
Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách là những người nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng giành quyền kiểm soát bóng. Man Utd chủ yếu lên bóng ở hành lang cánh phải của Daniel James trong những phút đầu trận - điều đã tạo nên cơ hội dứt điểm cho Anthony Martial ngay phút thứ 6 nhưng tiền đạo người Pháp lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-3
Sau khởi đầu tốt, Man Utd càng đá càng bế tắc với những pha tấn công đơn điệu, dễ dàng bị hàng thủ đội chủ nhà hóa giải. Phải đến phút 34, họ mới có tình huống tấn công đáng chú ý nhất khi Jesse Lingard di chuyển thông minh đón pha thoát bóng của Martial. Tuy nhiên, trong thế đối mặt với thủ môn, tiền vệ người Anh lại lốp bóng đi vọt xà. Hiệp một khép lại với tỉ số 0-0.

De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-4
Chưa kịp nghĩ đến việc tấn công ở đầu hiệp hai, hàng thủ M.U đã mắc hàng loạt sai lầm chí mạng. Phút 50, từ cú ra chân không mấy nguy hiểm của Ismaila Sarr bên phía Watford, thủ thành David de Gea xử lí lúng túng khiến trái bóng đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-5
Kể từ mùa 2018/19, tại giải Ngoại hạng Anh, không cầu thủ nào mắc nhiều lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thắng như de Gea với 6 lần. Đồng thời, đội bóng của anh đã không thể giữ sạch lưới trong 13 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng.


De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-6
Chưa kịp gượng dậy sau bàn thua, Quỷ đỏ lại phải nhận quả phạt đền chỉ bốn phút sau đó khi hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka phạm lỗi với Gerard Deulofeu trong vòng cấm.

De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-7
Từ chấm 11m, Troy Deeney dễ dàng đánh bại de Gea để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà.

De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-8
Bị dẫn đến hai bàn, HLV Solskjaer buộc phải tăng cường sức tấn công khi tung Pogba và tiền đạo trẻ Mason Greenwood vào sân. Tuy vậy, hai cầu thủ này không thể giải quyết sự bế tắc nơi hàng công đội nhà. Họ trực tiếp tạo nên một pha bóng đáng chú ý vào cuối trận khi Pogba mớm bóng cho Greenwood bấm qua đầu thủ môn Ben Foster nhưng bóng lại đi vọt xà.

De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-9
Khiến hàng công đối phương bất lực, Watford giành chiến thắng xứng đáng 2-0. Cánh cửa trụ hạng dành cho đội bóng này lại mở ra khi họ chỉ còn cách vị trí an toàn đúng 6 điểm.

De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-10
Trận thua này đồng thời đẩy M.U xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Khoảng cách đến vị trí thứ 4 của Chelsea đã lên đến 7 điểm khi ở trận đấu muộn hơn, thầy trò Frank Lampard đã hạ gục Tottenham Hotspur 2-0 ngay trên sân khách. Man Utd sẽ trở lại sân nhà Old Trafford để tiếp đón Newcastle Utd lúc 0h30 đêm 27/12.

De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-11
Chấm điểm của trang WhoScored dành cho các cầu thủ trong trận đấu này. Tiền vệ Deulofeu đã có một màn trình diễn ấn tượng khi trực tiếp kiếm về quả penalty dẫn đến bàn thắng thứ hai cho đội nhà.

De Gea sắm vai tội đồ, Man Utd thua sốc trước đội bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh-12
Bảng xếp hạng Premier League.

Theo Helino 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/de-gea-sam-vai-toi-do-man-utd-thua-soc-truoc-doi-bet-bang-tai-giai-ngoai-hang-anh-2201923126407680.htm

Ngoại hạng Anh

Man Utd

De Gea


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.