Fan Bayern bị đánh bể đầu, fan Real ăn mừng như vô địch

Bạo loạn xảy ra trên khán đài sân Bernabeu lúc giờ nghỉ giữa hai hiệp ở trận Real Madrid và Bayern Munich (Tứ kết lượt về Champions League).

Bạo loạn xảy ra trên khán đài sân Bernabeu lúc giờ nghỉ giữa hai hiệp ở trận Real Madrid và Bayern Munich (Tứ kết lượt về Champions League).

Truyền thông chưa tìm hiểu được nguyên nhân nào dẫn đến vụ lộn xộn trên khán đài buộc cảnh sát phải ra tay. Theo DailyMail, cảnh sát Tây Ban Nha và CĐV Bayern Munich đã đụng độ căng thẳng.

Fan Bayern bị đánh bể đầu, fan Real ăn mừng như vô địch - 1
CĐV Bayern và cảnh sát đụng độ trên khán đài
 
Fan Bayern bị đánh bể đầu, fan Real ăn mừng như vô địch - 2
Cảnh sát trấn áp mạnh tay

Những hình ảnh cho thấy, cảnh sát trấn áp rất mạnh tay, không ngần ngại dùng gậy vụt thẳng nhóm người quá khích. Nhưng CĐV của “Hùm xám” chẳng phải dạng vừa, chống trả dữ dội.

Lường trước sự việc, đã có 1800 cảnh sát được huy động làm nhiệm vụ bảo vệ trận này nên bạo loạn trên khán đài nhanh chóng được kiểm soát. Cảnh sát dẹp yên và trận đấu diễn ra bình thường.

Fan Bayern bị đánh bể đầu, fan Real ăn mừng như vô địch - 3

Bạo loạn trên sân Bernabeu

Phía dưới sân, các cầu thủ Bayern cũng bị Real Madrid “xử”. Thắng 2-1 trong 90 phút và tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-3, Bayern kéo Real vào hiệp phụ. Nhưng tại đây, nhà vô địch nước Đức ở thế mất người, thủng lưới tới 3 lần, thua 2-4 và bị loại chung cuộc 3-6.

Về phía CĐV Real Madrid, đương nhiên họ lại có dịp mở hội. Bên ngoài sân Bernabeu, hàng trăm nghìn madridista tụ tập chờ xe bus chở Ronaldo và các đồng đội đi ra để hò hét, tung hô, ăn mừng như thế đội bóng vừa đoạt chức vô địch vậy.

Fan Bayern bị đánh bể đầu, fan Real ăn mừng như vô địch - 4

Các madridista đổ ra phố ăn mừng

Vượt qua Bayern, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lập nên chiến tích chưa từng có ở đấu trường Champions League: Trở thành CLB đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết trong 7 mùa giải liên tiếp.

Mục tiêu của “Kền kền trắng” không chỉ có thế. Họ quyết tâm trở thành CLB đầu tiên bảo vệ được chức vô địch Champions League.

Fan Bayern bị đánh bể đầu, fan Real ăn mừng như vô địch - 5

Theo Khám phá

Bayern Munich

Real Madrid

cổ động viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.