Isco từ chối MU: Chàng lãng tử và trái tim biết yêu

Đã có thời điểm Isco suýt về MU, nhưng rồi anh từ chối. Tất cả vì tình yêu, và đó là quyết định đúng đắn của Isco.

Đã có thời điểm Isco suýt về MU, nhưng rồi anh từ chối. Tất cả vì tình yêu, và đó là quyết định đúng đắn của Isco.

Cú sốc của Isco

Isco từng là nhân vật chính của một trong những câu chuyện tình đẹp nhất bóng đá Tây Ban Nha, cùng với người đẹp Victoria Calderon.

: Isco,Real Madrid,MU,hậu trường sân cỏ
Isco từng sốc và trầm cảm khi chia tay Victoria

Chưa bao giờ để cho cuộc sống ồn ào, Isco và Victoria khiến nhiều người trẻ nhìn vào một cách ngưỡng mộ bởi tình yêu mà họ dành cho nhau.

Tháng 9/2014, Isco chào đón đứa con trai đầu lòng, và cuộc sống của anh tưởng như càng ngọt ngào hơn sau khi cùng Real Madrid giành danh hiệu Champions League.

Nhưng niềm vui kéo dài không bao lâu. Những rắc rối dần nảy sinh, khi mà bản thân Isco thường xuyên có những buổi đi chơi bí mật.

Victoria, thông qua báo chí và một số bạn bè, cho rằng Isco đã “ăn vụng” bên ngoài trước và sau khi cô sinh con. Thế là hai người đường ai nấy đi.

Với Isco, đó là cú sốc lớn, khiến anh mất tập trung trong thi đấu để rồi nhiều lúc phải ngồi dự bị.

Con tim được sưởi ấm

Chia tay Victoria là một cú sốc lớn về tinh thần của Isco. Trong một thời gian dài, chàng lãng tử người xứ Andalucia không thể vượt qua được khó khăn về tinh thần để thi đấu.

: Isco,Real Madrid,MU,hậu trường sân cỏ
Thời gian tìm hiểu giữa Isco và Carmen chỉ kéo dài vài tuần

Rất lâu sau đó, tiền vệ của Real Madrid tình cờ gặp nữ diễn viên Carmen Munoz. Họ nhanh chóng kết thân với nhau, một phần nhờ vào việc cả hai cùng quê Malaga, thuộc Andalucia.

Nhưng rồi chuyện tìm hiểu Carmen chỉ kéo dài được vài tuần. Bởi vì, họ chủ yếu hẹn họ trên mạng, khi mà Isco lẫn Carmen có quá ít thời gian cho nhau. Chàng tập bóng, còn nàng thì có quá nhiều hợp đồng diễn xuất.

Isco lại như rơi vào trạng thái trầm cảm, thể hiện qua việc anh thi đấu với phong độ thất thường.

Bước ngoặt đã đến khi Isco gặp Sara Salamo, nữ diễn viên người gốc đảo Tenerife, sống ở thủ đô Madrid từ 7 năm nay.

Sara là gương mặt được chú ý khá nhiều ở Madrid. Ngoài vai trò diễn viên, cô gái 25 tuổi này còn được biết đến với hình ảnh một người hoạt động vì nữ quyền, đồng thời là nhà động vật học.

Từ chối MU vì tình yêu

Nhiều tháng trước, Isco từng không được trọng dụng. Real Madrid đã nhiều lần phớt lờ việc gian hạn hợp đồng với anh.

: Isco,Real Madrid,MU,hậu trường sân cỏ
Isco đang tìm thấy hạnh phúc với tình yêu Sara

Isco đã từng nghĩ đến chuyện sang Anh, sau khi nhận được đề nghị từ MU. HLV Mourinho rất muốn có cầu thủ 25 tuổi này để làm tăng thêm sự sáng tạo trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Không được tôn trọng, cùng với tương lai không chắc chắn trong hệ thống chiến thuật của HLV Zidane, Isco đã cân nhắc rất kỹ việc chuyển đến MU.

Vào phút cuối, Isco bất ngờ thay đổi thái độ, không đến Manchester mà ở lại Madrid. Có hai người níu giữ đôi chân anh: cậu con trai và Sara Salamo.

Isco muốn ở lại Madrid để cậu con trai nhỏ có được những điều kiện chăm sóc tốt hơn. Hơn nữa, cuộc sống ở thủ đô Tây Ban Nha cũng thuận lợi hơn cho Sara trong công việc.

Điều thú vị, Sara là CĐV của Atletico. Dù vậy, cô luôn chia sẻ với Isco về bóng đá, giúp hai người càng trở nên gần gũi, và tình cảm thêm sâu đậm.

Tình yêu của Sara đã sưởi ấm trái tim của Isco. Anh bùng nổ và trở thành nhân tố chủ chốt trong lối chơi mà Zidane xây dựng. Kết quả, sau nhiều lần phớt lờ, Real quyết định gia hạn với Isco, có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

Theo VietNamNet


Isco từ chối MU: Chàng lãng tử và trái tim biết yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.