Kèo Xứ Wales vs Bỉ: Bản lĩnh Quỷ đỏ

Một nửa trụ cột hàng thủ vắng mặt, nhưng Bỉ vẫn được đánh giá trội hơn so với Xứ Wales nhờ sức mạnh của các ngôi sao tấn công.

Một nửa trụ cột hàng thủ vắng mặt, nhưng Bỉ vẫn được đánh giá trội hơn so với Xứ Wales nhờ sức mạnh của các ngôi sao tấn công.

Xứ Wales và Bỉ không còn lạ gì nhau. Ở giai đoạn vòng loại, họ cùng nằm chung một bảng đấu và dắt nhau đi Pháp.

Khi ấy, Xứ Wales tỏ ra lấn lướt trong những cuộc đối đầu trực tiếp. Cụ thể, Xứ Wales giành 4 điểm, ghi 1 bàn và không thủng lưới trước Bỉ.

Xứ Wales, Bỉ, Gareth Bale, Hazard, EURO 2016, kèo euro

Bỉ mất cả Vertonghen (trái) lẫn Vermaelen

Trong cuộc tái ngộ giữa hai đội ở Pháp, Xứ Wales đang có những lợi thế nhất định về mặt nhân sự.

Hiện tại, trong tay HLV Chris Coleman là những cầu thủ tốt nhất để xây dựng chiến thuật.

Ngược lại, người đồng nghiệp Marc Wilmots đang đối mặt với những mất mát lớn. Về lý thuyết, Bỉ mất một nửa sức mạnh hàng thủ khi bước vào tứ kết.

Đầu tiên là án treo giò của trung vệ Vermaelen. Sau đó, đến lượt hậu vệ trái Jan Vertonghen bất ngờ gặp chấn thương và không kịp hồi phục.

Denayer có thể là giải pháp tối ưu nhất để thay Vermaelen vào thời điểm này. Trong khi đó, hậu vệ trẻ Jordan Lukaku có thể được sử dụng bên cánh trái.

Xứ Wales, Bỉ, Gareth Bale, Hazard, EURO 2016, kèo euro

Bỉ sẽ lấy công để bù thủ trước Xứ Wales

Chưa kể, Eden Hazard bị đau nhẹ, và chỉ kịp bình phục ngay trước khi bước vào trận đấu.

Dẫu vậy, Bỉ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Xứ Wales. Theo đó, khác biệt sẽ nằm ở hàng tiền vệ và tấn công, nơi Bỉ có sự đa dạng hơn hẳn so với đối thủ của mình.

Bộ đôi Radja Nainggolan - Axel Witsel mang đến khả năng càn lướt ở trung tuyến, và hứa hẹn khiến cho Ramsey gặp khó. Một khi cô lập Ramsey, Xứ Wales sẽ suy yếu và Gareth Bale mất đi người hỗ trợ.

Trong khi đó, Hazard và De Bruyne giúp lối chơi của Bỉ thêm sáng tạo nhờ khả năng xử lý kỹ thuật và sự tinh tế. Họ đang là những tiền vệ tổ chức tốt nhất, khi cùng có 3 pha kiến tạo thành bàn ở EURO 2016.

Trên sân Pierre-Mauroy, Villeneuve-d'Ascq, Bỉ sẽ lấy công bù thủ và khẳng định được bản lĩnh Quỷ đỏ.

Kèo châu Á: Bỉ chấp 3/4

Tài xỉu: 2

Lực lượng

Xứ Wales: Đầy đủ

Bỉ: Vắng Vermaelen (treo giò) và Vertonghen (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Xứ Wales (5-2-2-1): Hennessey; Gunter, Chester, Williams, Davies, Taylor; Allen, Ledley; Ramsey, Bale; Robson-Kanu.

Bỉ (4-2-3-1): Courtois; Meunier, Alderweireld, Denayer, J Lukaku; Witsel, Nainggolan; Carrasco, De Bruyne, Hazard; R Lukaku.

- Kèo chấp 3/4 tương đối cao. Gareth Bale có thể tạo khoảnh khắc cá nhân, nhưng chung cuộc Bỉ sẽ thắng để đối mặt Bồ Đào Nha ở bán kết.

- Dự đoán: Bỉ thắng 2-1

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.