Mourinho trục xuất Schweinsteiger khỏi phòng thay đồ MU

Sự nghiệp của Schweinsteiger ở MU đã đi đến hồi kết, khi anh bị đẩy ra khỏi phòng thay đồ đội 1 và phải chuyển xuống tập cùng các cầu thủ trẻ.

Sự nghiệp của Schweinsteiger ở MU đã đi đến hồi kết, khi anh bị đẩy ra khỏi phòng thay đồ đội 1 và phải chuyển xuống tập cùng các cầu thủ trẻ.

Với sự chật chội ở khu trung tuyến, Mourinho cương quyết loại bỏ Schweinsteiger ra khỏi kế hoạch của mình. Từ tuần trước, ngôi sao người Đức phải tập với đội U21 cùng 8 thành viên khác không còn tương lai tại CLB.

Mọi thứ càng trở nên tồi tệ khi Bastian Schweinsteiger bị trục xuất khỏi phòng thay đồ đội 1 Quỷ đỏ. Anh có thể tự do tìm đội bóng mới, trong bối cảnh bị ông thầy người Bồ ruồng bỏ.

Mourinho trục xuất Schweinsteiger khỏi phòng thay đồ MU - Ảnh 1.

Schweinsteiger không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho

Thực tế, tiền vệ 32 tuổi này sa sút phong độ và liên tục bị các chấn thương hành hạ dưới thời Van Gaal. Lúc dưỡng thương, Schweinsteiger còn thường xuyên du hí cùng vợ mới cưới Ivanovic, thay vì đến sân cổ vũ đồng đội.

HLV Mourinho muốn làm mới hàng tiền vệ với nhân tố chủ chốt là tân binh Paul Pogba. Schweinsteiger mất chỗ đứng, và chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu sau Carrick, Schneiderlin, Fellaini và Herrera.

Từ nhà vô địch Thế giới ở World Cup 2014, Bastian Schweinsteiger giờ đối diện tương lai bất định. Mức lương cao chót vót 200.000 bảng/tuần cũng là rào cản lớn trong hành trình đi tìm lối thoát cho sự nghiệp Schweini.

Từ Italia, cả Inter lẫn AC Milan đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Schweinsteiger. Tuy nhiên, họ cũng đính kèm thêm yêu cầu, anh phải tự cắt giảm 1/2 khoản lương như đang nhận tại Old Trafford.

Hiện Schweinsteiger vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Trường hợp từ giờ cho đến 31/8, cựu cầu thủ Bayern không tìm được cho mình bến đỗ mới, MU sẽ tiếp tục phải ôm món hàng tồn và trả lương "khủng" đều đặn mỗi tuần.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.