MU chi 70 triệu bảng "triệu hồi" người cũ Wilfried Zaha

Lãnh đạo MU định đưa Wilfried Zaha trở lại sân Old Trafford lần thứ 2 trong sự nghiệp, với lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng gửi đến Crystal Palace.

Lãnh đạo MU định đưa Wilfried Zaha trở lại sân Old Trafford lần thứ 2 trong sự nghiệp, với lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng gửi đến Crystal Palace.

Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà từng trải qua quãng thời gian thất vọng ở Old Trafford, sau khi Sir Alex Ferguson chiêu mộ anh hồi 2013.

MU chi 70 triệu bảng triệu hồi người cũ Wilfried Zaha-1
MU sẵn sàng vung 70 triệu bảng mua lại Zaha

Tuy nhiên, kể từ khi trở lại Palace, Zaha ngày càng trưởng thành và thi đấu tiến bộ hơn hẳn. Anh là trụ cột của đội chủ sân Selhurst Park vài mùa trở lại đây.

Tham vọng của Zaha là khoác áo một đội bóng lớn và phía Crystal Palace cũng chấp nhận để anh ra đi nếu nhận được cái giá hợp lý.

MU đang thiếu mẫu tiền vệ tốc độ và có khả năng tạo đột biến. Nhiều fan Quỷ đỏ đã kêu gọi mời Zaha trở lại sau khi anh đưa ra yêu cầu chuyển nhượng hồi tháng 8.

Thời điểm ấy, chàng trai 26 tuổi này muốn đầu quân Arsenal. Nhưng rốt cuộc, The Gunners lại vung tiền chiêu mộ Nicolas Pepe.

Theo The Sun, MU là bến đỗ lý tưởng nhất của Zaha trong năm tới. Các sếp lớn MU cũng tính đến phương án chiêu mộ "người cũ" trong trường hợp không thể mua được Jadon Sancho.

Hồi 2015, Quỷ đỏ đã nhượng Zaha cho Crystal Palace với số tiền chỉ 4 triệu bảng. Tuy vậy, họ cài thêm điều khoản hưởng 25% số tiền chuyển nhượng nếu Zaha rời sân Selhurst Park trong tương lai.

Theo VietNamNet


Wilfried Zaha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.