Nadal, Murray khởi đầu thuận lợi tại Rome Masters

Cả hai hạt giống hàng đầu đều ra quân thành công tại Rome Masters khi dễ dàng đánh bại những đối thủ dưới cơ như Marsell Ilhan hay Jeremy Chardy.

Cả hai hạt giống hàng đầu đều ra quân thành công tại Rome Masters khi dễ dàng đánh bại những đối thủ dưới cơ như Marsell Ilhan hay Jeremy Chardy.

Sau thất bại trong trận chung kết Madrid Open cuối tuần trước, Rafael Nadal vẫn chưa thể chấm dứt cơn khát danh hiệu lớn (từ ATP 500 trở lên) kéo dài suốt gần một năm qua. Thế nên, Rafa đặt quyết tâm rất cao chinh phục Rome Masters, giải đấu “ông vua sân đất nện” từng 7 lần lên ngôi vô địch.

Chạm trán tay vợt hạng 87 thế giới, Marsell Ilhan trong trận ra quân, Nadal không gặp nhiều khó khăn để giành vé đi tiếp. Trước đối thủ thua kém về mọi mặt, hạt giống số 4 dễ dàng thắng 2-0 (6-2, 6-0) sau hơn 1 giờ thi đấu.


Nadal, Murray khởi đầu thuận lợi tại Rome Masters
Nadal quyết tâm chinh phục Rome Masters. Ảnh: Getty Images.


Nadal hứa hẹn phải đối mặt với thử thách lớn hơn khi so tài cùng John Isner (16) ở vòng 3. Dẫu vậy, khả năng đi tiếp của Rafa vẫn được đánh giá cao bởi anh toàn thắng trong cả 5 lần đối đầu trước đây với tay vợt cao kều người Mỹ.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, đương kim vô địch Madrid Open, Andy Murray cũng có sự khởi đầu thuận lợi. Ngôi sao người Scotland tiếp tục cho thấy sự tiến bộ trên mặt sân đất nện bằng chiến thắng 2-0 (6-4, 6-3) trước Jeremy Chardy.

Đối thủ tiếp theo của Murray nhiều khả năng sẽ là Jo-Wilfried Tsonga. Hạt giống số 13 người Pháp sẽ chạm trán David Goffin trong trận đấu muộn.

Cùng giành vé vào vòng 3 còn có Kei Nishikori (5). Tay vợt số một Nhật Bản nhọc nhằn đánh bại Jiri Vesely 2-0 (7-6, 7-5) để đọ sức với người chiến thắng trong cuộc so tài giữa Feliciano Lopez và Victor Troicki.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.