Quyết dẫn dắt M.U, Mourinho cho Real và Valencia “leo cây”

Mới đây, Jose Mourinho đã thẳng thừng từ chối lời mời gọi của Real Madrid và Valencia với hy vọng được dẫn dắt M.U thay Louis van Gaal khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Mới đây, Jose Mourinho đã thẳng thừng từ chối lời mời gọi của Real Madrid và Valencia với hy vọng được dẫn dắt M.U thay Louis van Gaal khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Tháng 12.2015, Mourinho đã bị ông chủ Roman Abramovich sa thải vì chuỗi thành tích yếu kém của Chelsea. Kể từ đó đến nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn đang thất nghiệp và chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào.

Với việc Real Madrid thi đấu không thực sự thành công dưới thời HLV Zinedine Zidane, Chủ tịch Florentino Perez đã ngỏ ý muốn đưa Mourinho trở lại sân Bernabeu, nơi “Người đặc biệt” đã gắn bó từ năm 2010-2013.

 quyet dan dat m.u, mourinho cho real va valencia “leo cay” hinh anh 1

Mourinho muốn được dẫn dắt M.U.

Trong khi đó, Ban lãnh đạo Valencia cũng đang liên hệ để mời Mourinho ngồi vào “ghế nóng” tại sân Mestalla thay Gary Neville, người vừa bị “trảm” vào hôm 30.3 vừa qua.

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), Mourinho đã thẳng thừng bác bỏ khả năng ông trở lại làm việc tại xứ sở bò tót. Nguyên nhân do nhà cầm quân 53 tuổi muốn trở thành “thuyền trưởng” tiếp theo của M.U thay Louis van Gaal.

Dưới thời Van Gaal, M.U luôn thể hiện một bộ mặt bạc nhược và thất thường bất chấp việc nhà Glazer đã đầu tư hơn 250 triệu bảng cho “Tulip thép” mua sắm cầu thủ kể từ mùa hè năm 2014. Do đó, gia đình tỷ phú Mỹ đang xem xét khả năng sa thải Van Gaal khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Hiện tại, Mourinho đang nằm trong danh sách những ứng cử viên tiềm năng để thay Van Gaal. Tuy nhiên, ngoài “Mr Special”, đội chủ sân Old Trafford cũng liên hệ với HLV Mauricio Pochettino của Tottenham. Đồng thời, họ cũng xem xét khả năng để cựu danh thủ Ryan Giggs (trợ lý hiện nay của Van Gaal) dẫn dắt đội bóng.

Được biết, cả Sir Alex Ferguson, các CĐV và rất nhiều huyền thoại của M.U đều phản đối kế hoạch bổ nhiệm Mourinho. Chắc chắc, điều đó sẽ khiến lãnh đạo “Red Devils” phải cân nhắc tới.

Theo Dân Việt


Huấn luyện viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.