Real Madrid gây sốc với kế hoạch chuyển nhượng

Chủ tịch Florentino Perez vừa gây bất ngờ khi khẳng định rằng, Real Madrid sẽ không mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, bất chấp họ bị FIFA cấm mua bán ở 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Chủ tịch Florentino Perez vừa gây bất ngờ khi khẳng định rằng, Real Madrid sẽ không mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, bất chấp họ bị FIFA cấm mua bán ở 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Mới đây, Real đã bị LĐBĐ thế giới (FIFA) cấm tham gia mua cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Nguyên nhân xuất phát từ việc họ có sai phạm trong quá trình mua bán cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi.

Sau khi án phạt này được đưa ra, giới truyền thông cũng như các chuyên gia bóng đá khắp châu Âu đã nhận định rằng, Real sẽ mua sắm cầu thủ mạnh tay trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường sức mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với Barcelona và Atletico Madrid.

real madrid gay soc voi ke hoach chuyen nhuong hinh anh 1

Chủ tịch Perez khẳng định rằng Real sẽ không mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Thời gian gần đây, báo chí châu Âu đã đưa tin về việc Real đang nhắm tới hàng loạt hảo thủ như thủ môn David De Gea (M.U), hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez (Wolfsburg), tiền vệ trung tâm Paul Pogba (Juventus), tiền vệ cánh Eden Hazard (Chelsea), tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich)…

Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez vừa khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ không mua bất cứ cầu thủ nào trong ít ngày còn lại của “phiên chợ đông”. Lý do mà ông trùm ngành xây dựng ở xứ sở bò tót đưa ra là bởi HLV Zinedine Zidane cảm thấy hài lòng với chất lượng cũng như chiều sâu đội hình của Los Blancos.

Perez phát biểu trên tạp chí France Football: “Real sẽ không mua bất cứ cầu thủ nào trong tháng Giêng này. Nhưng điều đó không có nghĩa là đội bóng của tôi không nghĩ tới án phạt cấm chuyển nhượng. Sở dĩ, tôi quyết định như vậy là vì chúng tôi đang sở hữu đội hình chất lượng và 1 HLV tài năng.

Án phạt mà FIFA đưa ra gây tổn hại nghiêm trọng tới danh tiếng của Real Madrid. Đó là một sai lầm lớn. Thật vô lý khi đội bóng của tôi bị cấm chuyển nhượng vì mua bán cầu thủ trẻ trái phép, trong khi chúng tôi tôi bảo vệ quyền lợi của các cầu thủ vị thành niên”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.