Ronaldo, Beckham, Messi… sẽ làm gì nếu ăn Tết ở Việt Nam?

Nếu những ngôi sao nổi tiếng trong thế giới túc cầu kéo nhau tới Việt Nam ăn Tết, bạn nghĩ họ sẽ làm gì?

Nếu những ngôi sao nổi tiếng trong thế giới túc cầu như Cristiano Ronaldo, David Beckham, Wayne Rooney, John Terry… kéo nhau tới Việt Nam ăn Tết, bạn nghĩ họ sẽ làm gì?

Vẻ đẹp của Việt Nam ngày càng bay khắp năm châu bốn bể, đặc biệt là sau chiến tích thần kỳ của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. Vậy nên sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu các ngôi sao lớn trong làng túc cầu chọn Việt Nam làm điểm dừng chân thay vì hòn đảo Ibiza nhàm chán.

Chẳng ai đánh thuế giấc mơ. Vậy nên cứ thử tưởng tượng vào một ngày nào đó, những ngôi sao lớn cỡ Cristiano Ronaldo, David Beckham, Wayne Rooney… nghe đồn Tết Việt vui lắm, kéo nhau sang thì liệu họ sẽ làm gì?

Cristiano Ronaldo

Nhu cầu của CR7 là được tung hô. Vậy nên nhiều khả năng nếu sang Việt Nam dịp Tết, Ronaldo sẽ phi ngay tới địa điểm nhộn nhịp nhất Hà Nội: Chợ hoa Quảng Bá.

Trước khi sang Việt Nam, Ronaldo đã kịp xem lướt qua những đoạn clip ghi lại cảnh người hâm mộ đón Xuân Trường, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng cuồng nhiệt đến mức nào, nên anh nghĩ trong đầu rằng, dân Hà Nội mà phát hiện anh bỗng dưng xuất hiện ở chợ hoa ngày Tết chắc vứt hết đào, mai, địa lan… mà chạy tới selfie với anh mất.

Ronaldo, Beckham, Messi… sẽ làm gì nếu ăn Tết ở Việt Nam? - Ảnh 1.

Sau khi gây náo loạn chợ hoa, Ronaldo chắc chắn sẽ chọn khách sạn xịn nhất để ngả lưng. Để chăm sóc cho 3 mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram với hơn 220 triệu người theo dõi, Ronaldo phải chọn khách sạn đẹp, sang chảnh để còn sống ảo.

Việt Nam nổi tiếng ẩm thực phong phú, nức tiếng thế giới về độ ngon đến mức đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay còn chọn một món ăn Việt cho cuộc thi Master Chef (phiên bản Mỹ) cơ mà.

Khổ nỗi là bụng Ronaldo chỉ ăn được món mẹ nấu thôi. Vậy nên trước khi Ronaldo lên đường sang Việt Nam, bà Dolores đã kịp nấu dăm món, đóng hộp để cậu con trai cưng mang đi ăn dần.

David Beckham

Tết Việt chú trọng gia đình quây quần, và riêng khoản này thì Becks rất khoái. Sang đến nơi, Becks sẽ chọn đại một gia đình 3 thế hệ nào đó ghé thăm đột xuất, chứng kiến cảnh cả gia đình ngồi luộc bánh chưng, bày mâm ngũ quả, ăn bữa cơm tất niên. Cứ ấm cúng kiểu gia đình thì Becks ngắm mê mẩn mãi không thôi.

Ronaldo, Beckham, Messi… sẽ làm gì nếu ăn Tết ở Việt Nam? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, Becks cũng chỉ ngắm thôi chứ cũng không có nhu cầu đi sâu vào lòng quần chúng làm gì. Vậy nên sau khi mục sở thị cuộc sống gia đình của người Việt dịp Tết, xem có khác gì với các gia đình quý tộc Anh hay không, Becks sẽ cùng vợ và đàn con kéo tới một khu resort sang trọng ở đâu đó trong miền Nam để được tận hưởng biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Rồi Becks hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi biết, bên cạnh sự đầm ấm, quây quần đầy chất truyền thống của người Việt, đất nước chúng ta cũng có những khu resort sang trọng, hoành tráng chả kém gì Ibiza. Instagram của Becks sẽ ngập tràn hình ảnh anh và gia đình tắm biển, nướng đồ ăn.

Juan Mata

Chàng tiền vệ của Man United là người ưa tìm tòi, thích những giá trị bản địa và đặc biệt là lịch sử. Vậy nên đừng bất ngờ nếu bắt gặp Mata giản dị trong bộ trang phục đúng chất Tây balo, lang thang phố cổ Hà Nội, sà vào những quán ăn ven đường thử ẩm thực địa phương.

Ronaldo, Beckham, Messi… sẽ làm gì nếu ăn Tết ở Việt Nam? - Ảnh 3.

Sau khi tìm hiểu hết phố cổ và các món ăn đường phố nổi tiếng của Việt Nam, những điểm dừng chân tiếp theo của Mata sẽ là các viện bảo tàng. Và cũng đừng ngạc nhiên nếu Mata trở về Anh và "găm" được dăm ba câu tiếng Việt, như Chúc mừng năm mới chẳng hạn. Tiền vệ người TBN nổi tiếng là học tiếng nước ngoài rất nhanh.

John Terry

Ronaldo, Beckham, Messi… sẽ làm gì nếu ăn Tết ở Việt Nam? - Ảnh 4.

Tìm hiểu sâu về đời tư của Terry mới biết hóa ra cựu đội trưởng của Chelsea là người cực kỳ… mê tín. Vậy nên điểm dừng chân ưa thích của Terry tại Việt Nam sẽ là những ngôi chùa, ngôi đền. Thậm chí biết đâu Terry còn hứng chí leo hẳn lên đỉnh Yên Tử. Anh không thèm đi cáp treo, mà leo bộ cho Phật chứng lòng thành.

Wayne Rooney

Việt Nam là thiên đường với Rooney. Ở Anh, Rooney bắt đầu bị vợ cấm tiệt khoản nhậu nhẹt và đàn đúm bạn bè sau khi bị tòa án treo bằng 2 năm vì tội lái xe trong tình trạng say rượu.

Ronaldo, Beckham, Messi… sẽ làm gì nếu ăn Tết ở Việt Nam? - Ảnh 5.

Sang tới Việt Nam, đập vào mắt Rooney là bar, pub, quán bia khắp nơi. Lại còn là Tết nữa, uống thả ga không sợ bị vợ quản, dư luận đánh giá. Vậy nên nếu Rooney sang Việt Nam 7 ngày, anh nhiều khả năng sẽ say mất 8 ngày.

Hơn thế nữa, ở Anh quanh quẩn chỉ có whisky hay scott mà uống. Sang tới xứ ta, ngoài ti tỉ loại bia, còn có thêm rượu dân tộc, rượu quốc lủi, rượu miền bắc, miền trung, miền nam. Riêng thử hết rượu ở Việt Nam, Rooney khéo phải ở cả tháng.

Neymar

Ronaldo, Beckham, Messi… sẽ làm gì nếu ăn Tết ở Việt Nam? - Ảnh 6.

Là dân "quẩy" thứ thiệt, Neymar mà sang Việt Nam thì khác nào cá gặp nước. Anh chắc chắn sẽ book một tour đi Castawaybay (Vịnh Hạ Long), tụ ngay với một nhóm tây thì có mà quẩy 3 ngày không hết trò. 

Nhân tiện Neymar sẽ rủ theo cả Luis Suarez - một cầu thủ rất có tâm hồn ăn uống. Mà khách có lòng thì Việt Nam lại rất sẵn món ăn để vỗ béo. Chỉ cần vài đặc sản bắc-trung-nam là níu chân Suarez cả năm rồi.

Theo Helino


Beckham

Ronaldo

Messi

ăn Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.