Ronaldo tiết lộ "vũ khí bí mật" giúp anh giành mọi danh hiệu

Nhiều lời ác ý dành cho Ronaldo khi anh không ghi bàn tại La Liga tuy nhiên không thể phủ nhận Ronaldo vẫn là tiền đạo hay nhất thế giới. Màn trình diễn của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Champions League đã nói lên tất cả.

Nhiều lời ác ý dành cho Ronaldo khi anh không ghi bàn tại La Liga tuy nhiên không thể phủ nhận Ronaldo vẫn là tiền đạo hay nhất thế giới. Màn trình diễn của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Champions League đã nói lên tất cả.

Ronaldo tiết lộ vũ khí bí mật giúp anh giành mọi danh hiệu - Ảnh 1.

Ronaldo đã bước qua tuổi 32, tuy nhiên nhìn cách anh thi đấu, người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận thấy khát khao được cháy hết mình trên sân cỏ, cùng một thái độ thi đấu chuyên nghiệp và tinh thần không bao giờ biết bỏ cuộc.

Ronaldo tiết lộ vũ khí bí mật giúp anh giành mọi danh hiệu - Ảnh 2.

Đôi chân của Ronaldo chưa bao giờ biết mỏi mệt dù đã ở tuổi 32

Anh đang phá bỏ mọi rào cản của tuổi tác, điều mà ít cầu thủ nào làm được. Và bí quyết để Ronaldo làm được điều kỳ diệu đó luôn khiến người hâm mộ quan tâm hơn bao giờ hết. Mới đây, trong một cuộc gặp gỡ giới truyền thông, Ronaldo đã chia sẻ điều này một cách hết sức thẳng thắn.

"Tôi không biết cảm giác này đến từ đâu, nhưng nó luôn ngự trị trong tâm trí tôi. Giống như là một cơn thèm ăn và không bao giờ biết thỏa mãn vậy.

Tôi là như vậy. Chưa bao giờ tôi thấy thỏa mãn dù đã giành được vô số chiến thắng. Có lẽ đây là cách giải thích duy nhất cho điều này", Ronaldo khẳng định.

Ronaldo tiết lộ vũ khí bí mật giúp anh giành mọi danh hiệu - Ảnh 3.

Ronaldo sẽ có Quả bóng vàng thứ 5?

"Sau hơn 400 lần ra sân cho Real Madrid, chiến thắng vẫn là tham vọng số 1 của tôi. Trên đôi giày Mercurial của tôi luôn có một dòng tin nhắn đặc biệt. Nó nằm ở gót giày, để tôi có thể nhìn thấy trước khi xỏ giày ra sân. Nó giống như một lời nhắc nhở dành cho tôi: "El sueño del niño" nghĩa là "giấc mơ của một đứa trẻ", Ronaldo tiết lộ.

Quả thật, khát khao chiến thắng của Ronaldo mạnh mẽ đến nỗi mà anh luôn nỗ lực không ngừng để đuổi kịp Messi. Cho đến thời điểm này, những người yêu mến Ronaldo đều tự tin rằng thần tượng của mình sẽ vượt qua đối thủ truyền kiếp.

Với chức vô địch Champions League 2016/2017 cùng việc đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới tại giải đấu này, danh hiệu Quả bóng vàng 2017 khó thoát khỏi tay Ronaldo.

Với đôi chân không biết mỏi mệt, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn có thể chinh phục thêm nhiều cột mốc nữa. RONALDO ! Ngôi đền huyền thoại bóng đá đang chờ ghi tên anh.

Theo Trí thức trẻ

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.