Ryan Giggs gặp Mourinho để quyết tương lai

Ryan Giggs sẽ có cuộc thảo luận với Phó chủ tịch Ed Woodward và tân HLV Jose Mourinho trong tuần này để bàn về tương lai của ông ở M.U.

Ryan Giggs sẽ có cuộc thảo luận với Phó chủ tịch Ed Woodward và tân HLV Jose Mourinho trong tuần này để bàn về tương lai của ông ở M.U.

Ryan Giggs sẽ có các cuộc đàm phán với M.U trước khi quyết định tương lai, ra đi để quản lý một CLB hay ở lại làm việc dưới trướng của Jose Mourinho. Trong tuần qua, CĐV M.U liên tiếp nhận những tin mừng như Mourinho được bổ nhiệm hay Marcus Rashford gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nếu Giggs rời Old Trafford sau 29 năm gắn bó, người hâm mộ đội bóng này vẫn sẽ cảm thấy thất vọng.

ryan giggs gap mourinho de quyet tuong lai hinh anh 1

Tương lai của Ryan Giggs sẽ được quyết định trong tuần này.

BLĐ M.U thực sự muốn Giggs ở lại. Dù vậy, điều đó còn phụ thuộc Mourinho sẽ trao cho Giggs vai trò gì trong ban huấn luyện mới. Hiện tại, huyền thoại của M.U đang đi nghỉ ở Dubai nhưng ông sẽ sớm trở về Anh để tham dự các cuộc đàm phán về tương lai của mình. Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV Mourinho sẽ là những người làm việc với Giggs.

Trước khi Mourinho đến M.U, Giggs là trợ lý HLV trưởng cho David Moyes và Louis van Gaal. Công việc chính của ông là chủ trì cuộc họp phân tích chiến thuật sau các trận đấu. Ngoài ra, Giggs còn phụ trách các buổi tập của M.U.

Mourinho gần như sẽ mang theo Rui Faria, cộng sự thân thiết trong 15 năm qua về sân Old Trafford làm trợ lý. Điều này gián tiếp cướp đi vị trí của Giggs trong BHL. Trong khi đó, cựu danh thủ khác của M.U là Nicky Butt đang làm giám đốc học viện đào tạo trẻ. Rõ ràng, Giggs cũng không thể chen vào chiếc ghế này. Vì thế, việc “giải quyết chế độ” và giữ chân Giggs ở lại M.U sẽ là bài toán không hề đơn giản với Mourinho.

Theo Hoàng Việt (Báo Bóng đá)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.