Zidane cho con trai vào danh sách cầu thủ dự chung kết

Vào khoảng 15h ngày 2/6 (giờ Việt Nam), trang Twitter chính thức của CLB Real Madrid đã đăng tải danh sách cầu thủ tham dự trận chung kết diễn ra rạng sáng 4/6.

Vào khoảng 15h ngày 2/6 (giờ Việt Nam), trang Twitter chính thức của CLB Real Madrid đã đăng tải danh sách cầu thủ tham dự trận chung kết diễn ra rạng sáng 4/6.

Theo danh sách này, cậu con trai cả của HLV Zinedine Zidane, Enzo Zidane được góp mặt trong tập thể sang Cardiff dự trận chung kết. Mùa này, Enzo được ra sân trong 12 trận đấu ở… giải hạng hai Tây Ban Nha, anh ghi 5 bàn thắng. Enzo là cầu thủ duy nhất đá ở hạng hai Tây Ban Nha được góp mặt trong đội hình Real sang xứ Wales.

HLV Zinedine Zidane còn đặt niềm tin vào thương binh dài hạn Gareth Bale. Siêu sao xứ Wales đã vắng mặt suốt từ sau trận Siêu kinh điển vì chấn thương bắp chân.

Chính bản thân Bale thú nhận về khả năng ra sân từ đầu rất thấp trong trận đấu sắp tới: “Tôi chưa sẵn sàng 100%. Tôi đã không chơi bóng trong 6, 7 tuần liền. Tính từ đầu năm 2017, tôi không được thi đấu nhiều vì chấn thương. Rất khó để được ra sân từ đầu. Tôi đang phải chơi bóng với sự đau đớn song hành. Để vượt qua các buổi tập, tôi phải dùng đến nẹp và thuốc hỗ trợ".

Zidane cho con trai vao danh sach cau thu du chung ket hinh anh 1

Danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid ở chung kết Champions League.

Danh thủ Karembeu cho Zidane lời khuyên không sử dụng Bale: "Real đã chơi tốt mà không cần Bale. Trong trận chung kết Champions League, việc dùng một cầu thủ mới bình phục chấn thương là điều quá mạo hiểm. Atletico Madrid từng sử dụng Diego Costa, để rồi phải thay ra sớm trong trận chung kết năm 2014".

HLV Zinedine Zidane còn có sự trở lại của học trò Dani Carvajal. Anh dính chấn thương gân kheo trong trận bán kết lượt đi Champions League và không thể đá 5 trận cuối mùa giải.

Juventus vs Real là trận chung kết đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới được diễn ra dưới mái che đóng kín. UEFA và ban tổ chức trận đấu lo ngại phần tử khủng bố có thể đưa thiết bị bay điều khiển từ xa mang theo chất nổ hoặc vũ khí sinh học vào bên trong sân.

Theo ghi nhận của tờ Marca (Tây Ban Nha), không khí tại Cardiff lúc này đã rất nóng, không chỉ bởi sự có mặt rất sớm của lực lượng cổ động viên hùng hậu mà còn đến từ sự chuẩn bị ráo riết của các lực lượng an ninh. Cảnh sát có vũ trang tràn ngập đường phố, tour tham quan sân vận động bị hủy bỏ, camera được bố trí khắp nhà ga, sân bay và trung tâm mua sắm, biến chung kết Juventus vs Real trở thành sự kiện bóng đá được bảo vệ nghiêm ngặt nhất trong thời gian gần đây.

Theo Tri thức trực tuyến

HLV Zidane

CLB Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.