Công Vinh: Tôi vẫn ăn mừng bàn thắng lịch sử V-League

Công Vinh chính thức lên tiếng về tình huống “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League.

Công Vinh chính thức lên tiếng về tình huống “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League.

>> Công Vinh bị tước bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League

Chiều qua (4/5), VPF cùng Ban tổ chức giải V-League 2015 đã chính thức ra thông báo đính chính bàn thắng mở tỉ số của B.Bình Dương trong trận thắng Hải Phòng 3-1 trên sân Gò Đậu ở vòng 11 V-League 2015 là do trung vệ Ngọc Thịnh của đội khách đốt lưới nhà chứ không phải bàn thắng của Công Vinh.

Theo đó, Công Vinh chính thức bị “tước” đi bàn thắng được cho là nhanh nhất lịch sử V-League (được ghi ở giây thứ 10) và cũng được thống kê vào top 10 những bàn thắng nhanh nhất của bóng đá thế giới.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải rộng rãi trên các trang báo, khá nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo mang áo số 28 của “Chelsea Việt Nam”. Công Vinh bị chỉ trích vì mình không ghi bàn mà vẫn ăn mừng bàn thắng, và tiền đạo gốc Nghệ còn lên trang facebook cá nhân nói về bàn thắng lịch sử thứ 110 của mình ở V-League sau khi trận đấu kết thúc.

 - 1

Công Vinh ăn mừng bàn thắng ở giây thứ 10 trận đấu giữa B.BD và Hải Phòng

Sáng nay (5/5), Công Vinh cũng đã chính thức lên tiếng về pha “nhận vơ” bàn thắng lịch sử của V-League. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1985 giờ mới phân bua rằng đó là tình huống mà Ngọc Thịnh phá bóng nhưng bóng lại đập vào đầu gối anh và đổi hướng bay vào lưới đội Hải Phòng.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trong video làm chậm tình huống kể trên mà VPF công bố cho thấy, Công Vinh chỉ có động tác khống chế bóng từ đường chuyền dài của đồng đội. Và trung vệ Ngọc Thịnh của Hải Phòng mới là người chạm bóng cuối cùng, chứ bóng không chạm đầu gối Công Vinh rồi đi vào lưới như lời tiền đạo gốc Nghệ An nói.

Ngoài ra, Công Vinh cũng chia sẻ rằng dù bàn thắng có được công nhận hay không thì anh vẫn ăn mừng vì đã góp công lớn giúp đội nhà có bàn mở tỉ số: “Ngại quá, đó là tình huống hậu vệ phá bóng ra ngoài khung thành nhưng bóng lại đập vào đầu gối tôi nên đổi hướng vào trong gôn, có lẽ tình huống quá nhanh nên mọi người cũng quá "nguy hiểm" chăng? Mà bàn thắng có công nhận hay không thì cũng không sao, tôi vẫn ăn mừng và cũng vui vì tôi cũng được góp công vào đấy.

Không phải 110 bàn thì 109 bàn, hôm nay không 110 thì ngày khác 110 bàn tiếp. Lịch sử hay không thì cũng vậy, kinh nghiệm của tôi là hôm nay bạn làm nên lịch sử, ngày mai bạn lỡ làm gì khiến người ta không vui, họ cũng cho rằng bạn chỉ là "bất tài ăn may". Thế nên, chẳng có gì quan trọng bằng việc tôi phải cố gắng cho hiện tại. Cuộc sống mà không có thử thách thì mất vui…”

Theo khampha.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.