3 trụ cột của U23 VN bị chấn thương

Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Ngọc Hải phải vào Bệnh viện Thể thao Việt Nam để chụp, chiếu nhằm đánh giá mức độ chấn thương sau trận đấu với U23 Hàn Quốc.

Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Ngọc Hải phải vào Bệnh viện Thể thao Việt Nam để chụp, chiếu nhằm đánh giá mức độ chấn thương sau trận đấu với U23 Hàn Quốc.

>> " Ronaldo Việt Nam” chấn thương ra sao?

Trước trận U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc, HLV Miura cho biết mục tiêu của ông chỉ là thi đấu giao hữu, thử nghiệm đội hình trước thềm SEA Games 28. Tuy nhiên, có tới 2 học trò của HLV người Nhật Bản phải rời sân bằng cáng, 1 người được bác sĩ dìu rời sân trước khi xe cấp cứu đưa họ tới Bệnh viện Thể thao Việt Nam để kiểm tra mức độ nguy hiểm của chấn thương. 

Sáng 10/5, sau khi có kết quả chụp X-quang, các bác sĩ chẩn đoán tiền vệ Phi Sơn, Hoàng Thịnh bị tổn thương vùng xương sườn, còn các nhóm cơ, khớp ở vùng chân, tay không gặp vấn đề gì.

Hai cầu thủ này cần được nghỉ ngơi và theo dõi thêm trước khi trở lại tập luyện cùng toàn đội.

3 trụ cột của U23 VN không bị chấn thương nặng
Phi Sơn nằm sân sau nỗ lực thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ U23 Hàn Quốc.  Ảnh: Lê Hiếu


Trong trận đấu tối qua, bên cạnh chấn thương của 2 tiền vệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng phải tập tễnh rời sân ở nửa cuối hiệp 2. Tuy nhiên các bác sĩ kết luận anh chỉ bị căng cơ do kiệt sức. Ngày mai (11/5), Ngọc Hải có thể tập nhẹ cùng đồng đội.

Một bác sĩ tiết lộ, nguyên nhân các cầu thủ U23 Việt Nam gặp chấn thương trong trận đấu với U23 Hàn Quốc có thể là do ai cũng thi đấu máu lửa để mong giành suất dự SEA Games 28. 

3 trụ cột của U23 VN không bị chấn thương nặng
Các bác sĩ chẩn đoán Ngọc Hải chỉ bị căng cơ nhẹ sau một pha va chạm với tiền vệ của U23 Hàn Quốc. 


Ngoài 3 trường hợp chấn thương mới phát sinh sau trận đấu tối 9/5, U23 Việt Nam còn có 5 cầu thủ bị chấn thương trước đó là Huy Hùng, Huỳnh Tấn Tài, Hoàng Lâm, Thanh Hiền và Văn Long. Sáng 10/5, HLV Miura đã nói lời chia tay tiền vệ Phan Văn Long của SHB Đà Nẵng. Anh bị đau cơ háng và không kịp bình phục trước thềm SEA Games 28.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.