Bầu Đức: ‘V.League 2017, HAGL sẽ thách thức tất cả’

Bầu Đức tự tin cho rằng, khi có được 1 năm chơi bóng tại Nhật Bản, những Tuấn Anh, Công Phượng... sẽ phát triển vượt bậc về mặt chuyên môn.

Bầu Đức tự tin cho rằng, khi có được 1 năm chơi bóng tại Nhật Bản, những Tuấn Anh, Công Phượng... sẽ phát triển vượt bậc về mặt chuyên môn. Và khi trở lại Việt Nam vào năm 2017, họ sẽ giúp HAGL có những bước đột phá tại V.League.

Chia sẻ về quyết định cho cầu thủ con cưng đi "du học", bầu Đức cho biết: “Sở dĩ, tôi cho Tuấn Anh sang thi đấu tại J.League 2 là hoàn toàn có lý do riêng. Vì sao ư? Nền bóng đá Nhật Bản đã phát triển lên chuyên nghiệp từ lâu và Nhật Bản là quốc gia có nền bóng đá số 1 tại châu Á.

Nếu cầu thủ của HAGL được sang đây thi đấu để học hỏi thêm kinh nghiệm thì còn gì tốt hơn. Được tập luyện và thi đấu ở môi trường đỉnh cao như vậy, kiểu gì thì sớm hay muộn cũng sẽ phát triển rất nhanh về chuyên môn cũng như bản lĩnh trận mạc.

bàu dúc: ‘v.league 2017, hagl sẽ thách thúc tát cả’ hinh anh 1

Bầu Đức tin rằng HAGL sẽ rất đáng gờm ở V.League 2017.

Thật sự, tôi chưa chắc Tuấn Anh sẽ được ra sân trong tất cả các trận đấu sắp tới của Yokohama FC ở mùa giải mới. Thế nhưng, tôi mong Tuấn Anh hãy cố gắng tập luyện, hòa nhập nhanh với đội bóng mới.

Hơn nữa, Tuấn Anh phải ráng phấn đấu để được có tên trong đội hình chính thức của Yokohama FC trong khoảng 70% ở các trận đấu chính thức. Như vậy là quá tốt cho riêng bản thân Tuấn Anh và sau này là CLB HAGL”.

“Để cho những Tuấn Anh, Công Phượng hay Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu, chắc chắn HAGL sẽ giảm đi một phần sức mạnh ở V.League 2016. Tuy nhiên, chúng tôi muốn lùi một bước để tiến những bước dài hơn ở tương lai. Hãy chờ đợi HAGL ở V.League 2017, khi ấy, chúng tôi đủ sức để thách thức tất cả”, nầu Đức đặt kỳ vọng vào Tuấn Anh.

Ngoài việc hợp tác với Yokohama FC để đưa Tuấn Anh sang thi đấu ở mùa giải 2016, giữa hai CLB hàng năm sẽ có những trao đổi cầu thủ, HLV và một số chuyến tập huấn ngay tại đại bản doanh của HAGL và Yokohama FC. Đây là một phần trong kế hoạch hợp tác toàn diện giữa hai CLB.

Theo Thể thao 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.