B.Bình Dương quyết giành cú đúp

Với lực lượng được xem là “vô đối”, nhưng B.Bình Dương vẫn tăng cường mua sắm cầu thủ với tham vọng giành cú đúp (vô địch V.League và Cúp QG) ở mùa giải 2015.

Với lực lượng được xem là “vô đối”, nhưng B.Bình Dương vẫn tăng cường mua sắm cầu thủ với tham vọng giành cú đúp (vô địch V.League và Cúp QG) ở mùa giải 2015.

Dù đã sở hữu các chân sút Abass, Moses và Oseni - những ngoại binh thuộc loại tốt nhất V-League hiện nay, nhưng có vẻ như những người làm bóng đá ở B.BD vẫn cảm thấy chưa yên tâm. Cuối tháng 5 vừa qua, lãnh đạo B.BD đã ký hợp đồng với tuyển thủ đội tuyển U21 Croatia - Marko Simic, người được BHL đội bóng đất Thủ đánh giá khá cao trong những buổi tập chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League mùa này. Có được hợp đồng với Simic đến hết mùa giải 2015, đội bóng đất Thủ đã gạt Oseni ra khỏi kế hoạch của mình bằng cách cho XSKT Cần Thơ mượn. Tăng cường ngoại binh, nhưng nội binh của đội bóng đất Thủ vẫn giữ nguyên. 

Tân binh Marko Simic của B.BD

Nhiều người thắc mắc là, “lực lượng của B.BD thuộc dạng quá “khủng” khi so với các CLB cùng thi đấu ở V-League, vậy cần gì phải tăng cường ngoại binh cho tốn kém?”. Nhưng giới chuyên môn không lạ gì tham vọng của những người làm bóng đá ở B.BD và họ hiểu rằng, đội bóng này tăng cường lực lượng là để vừa bảo vệ ngôi vô địch V-League, vừa hướng đến chiếc Cúp QG vào cuối mùa. Với những gì B.BD đã thể hiện ở giai đoạn 1 của V-League 2015 và bổ sung nhân sự như vừa nói ở trên, khả năng đoạt cú đúp của đội bóng đất Thủ là rất lớn!

Vừa qua, “Chelsea Việt Nam” đã có chuyến tập huấn khoảng 2 tuần tại Nha Trang. Ngoài việc rèn thể lực, đây còn là chuyến đi mang tính “đổi gió” nhằm tạo sự hưng phấn cho các cầu thủ trước khi bước vào giai đoạn 2 của mùa giải. Trước đó, đội đã có một số trận đấu tập huấn. Cuối tuần qua, B.BD có trận đấu tập với XSKT Cần Thơ trên sân Gò Đậu nhưng trận đấu đang diễn ra đã phải tạm dừng vì mưa giông quá lớn.

Tân binh của B.BD háo hức “đấu” Công Phượng

Trước khi cập bến B.BD, tiền đạo Marko Simic đã có dịp theo dõi trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Myanmar trên SVĐ Cẩm Phả và rất ấn tượng với bàn thắng mang “phong cách Messi” của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong trận này. Vì thế, Simic đang rất chờ đợi trận đấu giữa B.BD và HA.GL thuộc vòng 13 V-League 2015 (diễn ra ngày 28/6) để được làm đối thủ của “Messi Việt Nam”.

Theo Bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.