Cầu thủ Long An nói gì sau khi đá gãy chân ngoại binh HAGL?

Chiến thắng 3-2 của HAGL trước Long An ở vòng 10 V.League 2016 đã nhuốm màu đen tối khi Osmar bị gãy chân và đối mặt quãng nghỉ kéo dài 6 tháng.

Chiến thắng 3-2 của HAGL trước Long An ở vòng 10 V.League 2016 đã nhuốm màu đen tối khi Osmar bị gãy chân và đối mặt quãng nghỉ kéo dài 6 tháng. Huỳnh Tấn Tài – người có tác động trực tiếp trong vụ tai nạn kinh hoàng này, nói gì về pha bóng?

Vòng 10 V.League, HAGL tiếp đón Long An trên sân nhà Pleiku. Trong một ngày mà hàng công thi đấu hiệu quả, đội bóng phố Núi đã có chiến thắng 3-2, qua đó tạm thoát ra khỏi khu vực “nguy hiểm”. Tuy nhiên, chiến thắng của họ đã nhuốm màu tang tóc khi tiền đạo Osmar dính chấn thương nặng. Cụ thể, ngoại binh tới từ Brazil bị gãy chân sau pha va chạm với Huỳnh Tấn Tài của Long An.

cau thu long an noi gi sau khi da gay chan ngoai binh hagl? hinh anh 1

Cận cảnh tình huống Osmar bị gãy chân.

Tình huống này diễn ra ở phút 26 của trận đấu. Osmar trong nỗ lực chỉnh và sút bóng đã gặp phải sự truy cản của Huỳnh Tấn Tài. Pha va chạm mạnh khiến hai cầu thủ đều nằm sân. Riêng Osmar tỏ ra rất đau đớn, xương cổ chân của cầu thủ này gần như đã trật ra ngoài sau pha va chạm. Ngay lập tức các bác sĩ đã phải vào sân sơ cứu, dùng nẹp cố địch phần cổ chân bị chân thương và đưa anh tới thẳng bệnh viện.

Theo kết quả chụp chiếu của các bác sĩ, Osmar đã bị gãy xương chày chân phải. Ngay trong buổi tối, chân sút người Brazil này cũng đã được phẫu thuật tại bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai. Với chấn thương này, Osmar có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa (khoảng 6 tháng).

“Sau pha va chạm, anh ấy quằn quại trên sân. Nhưng khi ấy chúng tôi lại không nghĩ trường hợp lại xấu đến như thế”, Trưởng đoàn HAGL – Nguyễn Tấn Anh kể lại với Báo Bóng đá. “Osmar lập tức được đi chụp MRI (cộng hưởng từ). Và bác sỹ Đồng Xuân Lâm sau khi nhìn phim chụp đã cho biết, anh ấy bị gãy 1/3 chân. Ít nhất phải mất tới 3 tháng mới có thể tập luyện trở lại. Thậm chí Osmar có thể phải nghỉ hết mùa giải V.League”.

Thông tin kể trên khiến HAGL thực sự lo lắng. Cần nhớ rằng, trong bối cảnh mà Công Phượng đã sang Nhật Bản thi đấu, Hoàng Thiên thì chuyển sang khoác áo SHB.Đà Nẵng, Văn Toàn còn non kinh nghiệm, Osmar chính là điểm tựa nơi hàng công HAGL. Trong bối cảnh vắng đi chân sút chủ lực vốn đã ghi tới 5 bàn kể từ đầu mùa, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình ra sân ở giải đoạn tiếp theo của mùa giải.

Nói về tình huống khiến Osmar gãy chân, Huỳnh Tấn Tài cho biết anh không cố ý và thực sự xin lỗi đồng nghiệp: "Pha bóng này Osmar sút rất mạnh, chân anh ấy vung cao và sút trúng đầu gối của tôi. Tôi rất tiếc khi Osmar gãy chân, tôi không cố ý chơi xấu trong tình huống đó". Cũng theo chia sẻ từ Tấn Tài thì anh đã gọi điện hỏi thăm Osmar và gửi lời xin lỗi.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.