Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: 'U23 Việt Nam sẽ được đầu tư trọng điểm!'

Đó là lời khẳng định của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Người đứng đầu VFF cũng bổ sung rằng, ông có niềm tin mãnh liệt là tại SEA Games 29, với sự đầu tư bài bản, U23 Việt Nam sẽ có được thứ hạng cao.

Đó là lời khẳng định của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Người đứng đầu VFF cũng bổ sung rằng, ông có niềm tin mãnh liệt là tại SEA Games 29, với sự đầu tư bài bản, U23 Việt Nam sẽ có được thứ hạng cao.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định U23 Việt Nam sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định U23 Việt Nam sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất

“Sở dĩ tôi và lãnh đạo VFF ủng hộ ông Toshiya Miura tiếp tục tại vị bởi đã có những lộ trình dài hạn và chiến lược dành cho vị HLV này. Chúng ta không thể chạy theo thành tích một cách nóng vội, tuy nhiên, trong hơn 2 năm tới, với một định hướng rõ ràng, tôi tin ông Miura có thể làm được nhiều điều cho U23 Việt Nam. Bằng thời gian, với sự hiểu biết ngày càng sâu sắc về bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ thực hiện thành công triết lý bóng đá của mình tại SEA Games 29. 


Vì thế, HLV Miura sẽ được tin tưởng dẫn dắt đội U23 Việt Nam đến ít nhất là sau SEA Games 29. Từ nay đến lúc đó, VFF sẽ ủng hộ về mọi mặt để ông Miura có thể hoàn thành tốt nhất công việc. VFF đã không đặt mục tiêu cao cho đội U23 Việt Nam ở SEA Games 28.

Thế nhưng, chúng tôi coi SEA Games 29 là thời điểm để thực hiện tham vọng lớn. Rồi sau đại hội đó một năm, ĐT Việt Nam cũng được giao nhiệm vụ nặng nề tại AFF Suzuki Cup 2018. Vì thế mà VFF lấy cột mốc là SEA Games 29! Là bởi, từ nay đến lúc đó, lứa cầu thủ U23 hiện nay sẽ thực sự chín về phong độ cũng như bản lĩnh trận mạc. Hiện tại, chúng ta đang có nhiều lợi thế nhờ chính sách trẻ hóa. Theo đánh giá chung, chúng ta đang có được một đội ngũ tốt và đó chính là nền tảng để thành công trong tương lai không xa”, ông Lê Hùng Dũng cho biết thêm.

Được biết, VFF đã xây dựng một kế hoạch dài hạn dành cho U23 Việt Nam. Trước mắt, ông Miura sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất về tuyển chọn, tập huấn và thi đấu nhằm chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á vào đầu năm tới. Theo các nhà chuyên môn, việc được thi đấu ở môi trường khắc nghiệt như giải U23 châu Á sẽ giúp các cầu thủ nhanh chóng trưởng thành.

U23 Việt Nam sẽ có nhiều trận đấu quốc tế

Theo kế hoạch, VFF sẽ chuẩn bị để U23 Việt Nam liên tục được thi đấu giao hữu với những đối thủ mạnh nhằm trui rèn bản lĩnh trận mạc. Đội sẽ được gửi ra nước ngoài tập huấn, hoặc VFF sẽ mời các đối thủ có chất lượng sang Việt Nam thi đấu. Thêm nữa, sẽ có không ít các tuyển thủ U23 Việt Nam được gọi lên ĐT Việt Nam để nhanh chóng trưởng thành, tạo nguồn cho tương lai.

Theo Bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.