Clip: Bố mẹ, người thân vỡ òa khi Quang Hải xé lưới Qatar 2 bàn thắng

Bố mẹ và người thân tại quê nhà đã không thể ngồi yên trước, mọi người nhất tề đứng dậy hò reo, vui mừng khi Quang Hải sút thủng lưới Qatar 2 bàn thắng.

Bố mẹ và người thân tại quê nhà đã không thể ngồi yên trước, mọi người nhất tề đứng dậy hò reo, vui mừng khi Quang Hải sút thủng lưới Qatar 2 bàn thắng.

Phút thứ 69 và 89 của trận đấu đã đi vào lịch sử khi cầu thủ Quang Hải sút thủng lưới đối phương 2 bàn thắng đẹp mắt. 90 triệu người dân Việt Nam gần như vỡ òa khi đội nhà gỡ hòa với U23 Qatar. Quang Hải xứng đáng là người hùng của trận bán kết ngày hôm nay!

Trong lúc đó tại quê nhà, bố mẹ, người thân của Quang Hải đã tập trung trước màn hình ti vi cùng cổ vũ cho con trai và đội nhà. Giây phút chàng cầu thủ gỡ hòa cho Việt Nam, họ nhất tề dứng dậy hò reo, vỗ tay ăn mừng.


Clip: Bố mẹ, người thân vỡ òa khi Quang Hải xé lưới Qatar 2 bàn thắng.

Nguyễn Quang Hải (12/4/1997) là một cầu thủ bóng đá trưởng thành tại lò đào đạo CLB bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh cũng đang chơi cho Hà Nội T&T ở vị trí tiền vệ.

Anh là thành viên của đội tuyển U19 quốc gia Việt Nam từ năm 2014. Trong đội hình của U23 tại giải U23 châu Á, Quang Hải luôn là cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng của HLV người Hàn Quốc và thực tế đã chứng minh sự tin tưởng này là hoàn toàn đúng đắn!

Theo Trí thức trẻ

U23 Việt Nam

cầu thủ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.