Công Phượng được đá chính vì... bầu Đức dự khán

Trong trận đấu giữa Mito Hollyhock và Zweigen Kanazawa chiều qua, Công Phượng đã được HLV Takayuki Nishigaya lần đầu tiên xếp ở đội hình chính thức.

Trong trận đấu giữa Mito Hollyhock và Zweigen Kanazawa chiều qua, Công Phượng đã được HLV Takayuki Nishigaya lần đầu tiên xếp ở đội hình chính thức. Tuy nhiên, có nhiều lý do để tin rằng, phần thưởng dành cho tiền đạo ĐT Việt Nam là nhờ... bầu Đức.

Vòng 26 J.League 2, Mito Hollyhock tiếp Zweigen Kanazawa trên sân nhà. Lần đầu tiên kể từ sau hơn 5 tháng sang Nhật Bản tập luyện và thi đấu, Công Phượng được HLV Takayuki Nishigaya trao cơ hội ra sân ở đội hình chính. Trước đó, Công Phượng mới chỉ 3 lần thi đấu tại J.League 2. Và cả 3 lần, anh đều vào sân từ băng ghế dự bị. Ngoài ra, tiền đạo này còn có 7 lần được đăng ký vào danh sách thi đấu nhưng không được HLV Nishigaya trao cơ hội vào sân.

cong phuong duoc da chinh vi... bau duc du khan hinh anh 1

Công Phượng đá chính trong màu áo Mito Hollyhock.

Tuy nhiên, có nhiều lý do để tin rằng, phần thưởng mà HLV Takayuki Nishigaya trao cho Công Phượng là nhờ sự có mặt của... bầu Đức. Theo tiết lộ, nhân chuyến sang Nhật Bản công tác, nhà tài phiệt phố núi đã tới sân K's denki để dự khán trận đấu Mito Hollyhock và Zweigen Kanazawa. Ngoài ra, cũng có 200 CĐV của Việt Nam tới xem trận đấu này. Có lẽ phía Mito Hollyhock không muốn bầu Đức phiền lòng nên quyết định ưu ái cho Công Phượng.

Thực tế trong 57 phút có mặt trên sân trước khi bị thay ra, Công Phượng không để lại nhiều ấn tượng đậm nét. Thậm chí ngay khi tiền đạo của ĐT Việt Nam rời sân, phía Mito Hollyhock đã ghi liên tiếp 3 bàn để có chiến thắng đậm đà 3-0. Rõ ràng, Công Phượng vẫn chưa thể hòa nhập cùng lối chơi của Mito Hollyhock và anh sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tuy vậy, với việc có tên trong đội hình xuất phát, Công Phượng cũng đã trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam sau Công Vinh được đá chính tại J.League 2. Theo chiều ngược lại, Tuấn Anh – người cùng Công Phượng sang J.League chơi bóng và khoác áo Yokohama FC thì vẫn chưa ra sân bất cứ phút nào. Anh vẫn ngày ngày miệt mài tập luyện và xem đội nhà thi đấu từ ghế dự bị.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.