Công Vinh mờ nhạt, B.Bình Dương trắng tay rời xứ kim chi

Và trong một buổi chiều Lê Công Vinh chơi khá mờ nhạt trên hàng công, đội bóng đất Thủ Dầu Một đã không thể gây bất ngờ…

Chiều 15.3, B.Bình Dương đã có 90 phút làm khách của Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) ở lượt trận thứ 3 bảng E, AFC Champions League. Và trong một buổi chiều Lê Công Vinh chơi khá mờ nhạt trên hàng công, đội bóng đất Thủ Dầu Một đã không thể gây bất ngờ…

Đội hình xuất phát

Jeonbuk Hyundai: Thủ môn Suntae, Wonjae, Lim Eun, Kyubaek, Changsoo, Erik, Jae Sung, Dong Gook, Moo Yul, Lopes, Jongho.

B.Bình Dương: Thủ môn Tấn Trường, hậu vệ Đặng Robert, Huỳnh Phú, Đình Luật, Xuân Thành; tiền vệ Văn Thành, Tấn Tài, Han Seung Yeop, Công Vinh; tiền đạo Henry, Nsi.

Tại AFC Champions League 2015, Công Vinh chính là người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng danh dự cho B.Bình Dương trên sân nhà trước Kashiwa Reysol (Nhật Bản). Và trước chuyến làm khách của Jeonbuk Hyundai (đội bóng mà B.Bình Dương đã thua 0-3 trên sân khách và hòa 1-1 trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái) chiều nay, Công Vinh cũng được đặt niềm tin có thể gây khó khăn cho đội bóng xứ kim chi. Dù gì, Vinh cũng được tạo điều kiện nghỉ không phải thi đấu trong cuộc đọ sức với đội bóng quê hương SLNA ở vòng 3 V.League. Trong trận làm khách của Tokyo (Nhật Bản) ở lượt trận thứ 2 AFC Champions League 2016, Công Vinh cũng chỉ thi đấu khoảng 30 phút cuối trận. Ấy vậy nhưng anh đã không thể tỏa sáng trong 75 phút có mặt trên sân (phút 75 nhường chỗ cho Quang Vinh).

cong vinh mo nhat, b.binh duong trang tay roi xu kim chi hinh anh 1

Lê Công Vinh đã không thể tỏa sáng trong trận đấu với chủ nhà Jeonbuk Hyundai chiều 15.3. Ảnh: I.T.

Thực tế trên sân chứng minh dù rất nỗ lực hoạt động bên cánh trái của B.Bình Dương nhưng Công Vinh không thể gây ra khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà. Trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, bóng chỉ lăn bên phần sân B.Bình Dương. Trong những cơ hội phản công ít ỏi, B.Bình Dương hầu như chỉ biết trông chờ vào khả năng xoay trở, hoạt động độc lập của bộ đôi tiền đạo ngoại là Henry – Nsi. Và nếu như hàng thủ Jeonbuk Hyundai chơi không tập trung thì họ đã phải trả giá đắt sau những cú

dứt điểm của những “ông Tây” này.

Gia tăng sức ép liên tiếp, đến phút 41, Jeonbuk Hyundai đã nhận được phần thưởng xứng đáng với bàn thắng của Lopes sau một pha tấn công trung lộ khá nhuyễn. Thua trước nhưng B.Bình Dương cũng không thể đẩy cao đội hình trong hiệp 2, ngay cả khi Anh Đức được đưa vào sân thế chỗ Han Seung Yeop để tăng cường sức công phá.  Đến phút 90, B.Bình Dương nhận bàn thua thứ 2 sau cú dứt điểm của Lee Dong Gook (người đã lập được cú đúp trong cuộc đọ sức giữa 2 đội năm ngoái).

Thua chung cuộc 0-2, B.Bình Dương còn phải chịu thêm một tổn thất khi hậu vệ đa năng Xuân Thành bị chấn thương phải rời sân ở những phút cuối trận. Và thời gian tới, không biết Xuân Thành có kịp hồi phục để cùng các đồng đội là thủ môn Tấn Trường, hậu vệ Đình Luật, Văn Hoàn, tiền vệ Tấn Tài, tiền đạo Công Vinh, Anh Đức hội quân cùng ĐT Việt Nam hay không?

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.