Đấu Thái Lan, HLV Park Hang Seo đăng ký gần… 100 cầu thủ

Danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 theo đăng ký của HLV Park Hang Seo và VFF với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lên tới gần 100 cầu thủ.

Danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 theo đăng ký của HLV Park Hang Seo và VFF với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lên tới gần 100 cầu thủ.

Theo quy định của AFC, các đội tuyển tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 phải nộp danh sách sơ bộ trước ngày 18/8 vừa qua. Nguồn tin của Tiền Phong cho biết, danh sách này của đội tuyển Việt Nam lên tới gần 100 cầu thủ.

Trong số này có những gương mặt còn “mới toanh” như Tô Văn Vũ (Bình Dương), hoặc Hà Minh Tuấn (Quảng Nam). Ngoài ra, các học trò “ruột” của ông Park Hang Seo 2 năm qua như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Toàn, thủ môn Đặng Văn Lâm…đều có tên.

Được biết, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng đã được liên lạc để chuẩn bị cho khả năng được triệu tập. Công Phượng hiện đang thi đấu cho CLB Sint-Truident (Bỉ).

Đấu Thái Lan, HLV Park Hang Seo đăng ký gần… 100 cầu thủ-1
Công Phượng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập cho trận đấu với Thái Lan?

Đây chỉ là danh sách sơ bộ đăng ký với AFC. Trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý sẽ tiếp tục theo dõi các trận đấu ở V-League để “chốt” quân số chính thức tham dự trận đấu với Thái Lan xuống còn 23 cầu thủ.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra ngày 5/9 trên sân Thammasat (Bangkok). Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ tập trung vào ngày 25/8 tới tại Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Bangkok vào ngày 1/9.

Liên quan đến đội tuyển Việt Nam, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Văn Hậu và tiền vệ Trọng Hoàng vì chấn thương.

Theo Tiền Phong


vòng loại World Cup 2022

World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam

Thái Lan

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.