HAGL nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF

Đội bóng phố núi đã bị Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) phạt 30 triệu đồng do để xảy ra sự cố trên sân Pleiku trong cuộc đối đầu với Hà Nội T&T tại vòng 24 V.League.

Đội bóng phố núi đã bị Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) phạt 30 triệu đồng do để xảy ra sự cố trên sân Pleiku trong cuộc đối đầu với Hà Nội T&T tại vòng 24 V.League.

Tại vòng 24 V.League, HAGL đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ mạnh Hà Nội T&T. Mặc dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng đội bóng phố núi đã kết thúc với chiến thắng 3-2 chung cuộc. Sau trận đấu, cầu thủ hai đội đã lao vào nhau và có những hành động, lời lẽ thiếu kiềm chế.

phat1d-f38ff

HAGL và Hà Nội T&T đều dính án phạt sau sự cố trên sân Pleiku

Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã quyết định đưa ra án phạt 30 triệu đồng đối với BTC sân Pleiku do “Vi phạm công tác tổ chức” (khoản 3 Điều 68, Quy định về kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam).

Bên phía Hà Nội T&T, ban huấn luyện của đội bóng này cũng phải nhận án phạt cảnh cáo do vi phạm Điều 60 “Phản ứng” Quy định về kỷ luật của VFF.

Hai cầu thủ Anzite T.Clovis Franklin (số 94) của HAGL và Victor Manuel Ormazabal (số 8) của  Hà Nội T&T đều nhận án phạt cảnh cáo do vi phạm khoản 1 Điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể” Quy định về kỷ luật của VFF.

phat2-e3487

HLV Phạm Như Thuần bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp và phạt 5 triệu đồng do lỗi phản ứng

Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF còn đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp và phạt 5 triệu đồng đối với HLV Phạm Như Thuần (CLB Than Quảng Ninh do vi phạm Điều 60 “Phản ứng” Quy định về kỷ luật của VFF trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa trên SVĐ Nha Trang tại vòng 24 V.League.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.