HLV Hữu Thắng “bật” VFF vụ Đình Luật

Trao đổi với báo giới sau trận giao hữu với U21 Việt Nam, HLV Hữu Thắng tỏ thái độ không hài lòng sau 2 lần bị mất quân bởi những án phạt tại V.League.

Trao đổi với báo giới sau trận giao hữu với U21 Việt Nam, HLV Hữu Thắng tỏ thái độ không hài lòng sau 2 lần bị mất quân bởi những án phạt tại V.League.

"Là HLV trưởng, ai cũng muốn có trong tay những cầu thủ hay nhất, muốn đội tuyển có những sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng có nhiều vấn đề ngoài chuyên môn khiến tôi không thể quyết định chọn một cầu thủ nào đó được. Ví dụ như trường hợp của Đình Luật. Cậu ấy chơi rất ăn ý với Quế Ngọc Hải ở vị trí trung vệ. Điều này đã được kiểm chứng sau 2 trận thi đấu vừa qua.

hlv huu thang “bat” vff vu dinh luat hinh anh 1

HLV Hữu Thắng không hài lòng khi VFF ngăn Đình Luật lên tuyển do dính án treo giò ở V.League.

Đùng một cái, vì án kỷ luật tại V.League mà tôi bị thiệt quân là điều rất đáng tiếc", HLV Hữu Thắng mở lời chia sẻ về trường hợp VFF quyết định thôi triệu tập Đình Luật sau pha phạm lỗi ở trận đấu bù vòng 2 V.League.

"Là HLV, tôi không bao giờ mong muốn xảy ra việc cầu thủ nằm trong chiến lược của mình lại không được gọi triệu tập. Điều vô lý ở đây là án kỷ luật dành cho cầu thủ ở V.League, nhưng họ lại không được gọi lên ĐTQG. Thử hỏi, mức độ nghiêm trọng của tình huống đó có tới mức phải như vậy không?

Cá nhân tôi rất muốn bảo vệ cầu thủ, muốn ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất. Nhưng chúng ta phải tôn trọng luật chơi. Theo tôi được biết thì Ban kỷ luật họ hoạt động độc lập. Thiết nghĩ, nên chăng cần có thêm hội đồng chuyên môn để phân tích kỹ hơn trước khi đưa ra án kỷ luật, để cầu thủ không bị thiệt thòi.

Cơ hội lên tuyển không phải lúc nào cũng có với các cầu thủ. Đừng để họ bỏ lỡ cơ hội được cống hiến của mình. Theo tôi, nên có những phân tích thấu đáo để sau này không xảy ra những chuyện như vậy nữa".

Cũng liên quan đến vấn đề nhân sự đội bóng, HLV Hữu Thắng thêm một lần nữa chia sẻ về mong muốn gọi cầu thủ nhập tịch của mình. "Tôi luôn muốn gọi những người tốt nhất, dù họ là người gốc Việt, hay cầu thủ nhập tịch.

Nhân đây, tôi cám ơn báo chí đã liên tục đưa thông tin tới người hâm mộ. Tôi cũng như mong muốn nhận sự ủng hộ của mọi người trong việc đưa thông tin tới lãnh đạo, để những gương mặt ưu tú nhất có cơ hội khoác áo và cống hiến cho ĐT Việt Nam", ông nói.

Theo Đỗ Hải (Webthethao)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.