HLV Mai Đức Chung thay ông Hải "lơ" dẫn dắt Bình Dương

Sau quá trình thương lượng và cân nhắc, cuối cùng HLV Mai Đức Chung cũng chấp thuận về dẫn dắt CLB B.Bình Dương thay cho GĐKT Lê Thụy Hải.

Sau quá trình thương lượng và cân nhắc, cuối cùng HLV Mai Đức Chung cũng chấp thuận về dẫn dắt CLB B.Bình Dương thay cho GĐKT Lê Thụy Hải.

>> Ai sẽ thay thế HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt B.Bình Dương?

Sau khi thanh lý hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải, phía Bình Dương đã liên hệ với một số HLV từng có kinh nghiệm ở V.League, nhưng không thành. HLV Mai Đức Chung là một trong những ứng viên hàng đầu bởi ông từng giúp Bình Dương làm nên lịch sử khi vào đến bán kết AFC Cup.

Ở trận đấu giữa Bình Dương gặp Hải Phòng, ông Mai Đức Chung cũng đã có mặt dự khán và sau đó xuống bắt tay động viên thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn. Lúc ấy, đã xuất hiện những đồn đoán, ông Chung sẽ ngồi vào ghế Giám đốc kỹ thuật của Bình Dương thay ông Lê Thụy Hải. 


Trao đổi với phóng viên thời điểm ấy ông Chung xác nhận Bình Dương và ông đang thương lượng và đàm phán với nhau, nhưng ông vẫn cân nhắc có "tái xuất" hay không vì gia đình mong muốn ông làm việc ở VFF rồi sau đó nghỉ hưu. Hiện tại, ông Chung vẫn là Trưởng đoàn các đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, cuối cùng vì lòng nhiệt huyết với nghề, vị HLV có biệt danh Chung "xe ca" quyết định trở lại nghiệp cầm quân sau gần 1 năm"gác kiếm". Ông Chung đã nộp đơn từ chức lên VFF và sẽ chính thức thôi việc kể từ ngày 15/5. Đến ngày 20/5 tới đây, ông Chung và B.Bình Dương sẽ chính thức có buổi lễ ký hợp đồng. Đó cũng là ngày B.Bình Dương bắt đầu hội quân trở lại. 

Năm ngoái, ông Chung từng dẫn dắt CLB Thanh Hóa vô địch lượt đi V.League một cách thuyết phục. Nhưng cuối mùa khi bị Bình Dương vượt qua, ông Chung đã ra đi khi giải chỉ còn lại 3 vòng đấu. Kể từ đó, ông công tác ở VFF với vị trí Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia. Ông cũng là HLV trưởng ĐTQG nữ Việt Nam lập nên kỳ tích lịch sử khi lọt vào bán kết Asiad 17 năm ngoái.  
 

Theo kenh14.vn/Tri thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.