HLV Miura triệu tập bổ sung cựu Vua phá lưới nội V.League

Tiền đạo Quang Hải sẽ là cái tên thế chỗ của Thành Lương, cầu thủ vừa phải chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương cơ háng.

Tiền đạo Quang Hải sẽ là cái tên thế chỗ của Thành Lương, cầu thủ vừa phải chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương cơ háng.

>> Thành Lương khó góp mặt trận Thái Lan - Việt Nam

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Ninh cho biết anh nhận được quyết định tập trung đội tuyển Việt Nam tối ngày 7/5, chỉ vài giờ sau khi HLV Miura cho phép Thành Lương rút lui để trở về CLB điều trị chấn thương cơ háng.

Với 6 bàn thắng từ đầu mùa, Quang Hải là một trong số các chân sút nội sở hữu nhiều pha lập công nhất tại V.League 2015. Tuy vậy, việc nhà cầm quân người Nhật triệu tập bổ sung tiền đạo sinh năm 1985 là quyết định gây bất ngờ.


Quang Hải (số 13) là đồng đội của Mạc Hồng Quân tại CLB Quảng Ninh. Ảnh: Nguyễn Quang
Quang Hải (số 13) là đồng đội của Mạc Hồng Quân tại CLB Quảng Ninh. Ảnh: Nguyễn Quang


Trước đó, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách nội binh làm bàn ở V.League - Văn Thắng (8 bàn) - mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những câu hỏi dành cho HLV Miura suốt buổi phỏng vấn sau buổi tập sáng 6/5.

Tiền đạo Quang Hải từng là thành viên đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Với 13 bàn thắng tại V.League 2010, cầu thủ gốc Khánh Hòa đoạt danh hiệu không chính thức "Vua phá lưới" nội.

Thành tích ghi bàn ấn tượng ở mùa giải đó đã giúp Quang Hải xác lập một trong những kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam khi về chơi cho CLB Navibank Sài Gòn với mức phí lót tay 9 tỷ trên 3 năm hợp đồng. Sau khi đội bóng ngân hàng giải thể, Hải “gà” chuyển tới khoác áo CLB Hải Phòng và bây giờ là Quảng Ninh.

Những chấn thương liên tiếp khiến tiền đạo sinh năm 1985 vắng bóng ở đội tuyển Việt Nam khoảng 2-3 năm qua. Nhưng bước vào mùa giải năm nay, Quang Hải lại thể hiện phong độ làm bàn ấn tượng trong màu áo Quảng Ninh tại V.League.   

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.