HLV Park ở lại xem Jordan thị uy trước Triều Tiên

Ông Park cho cầu thủ về khách sạn nghỉ ngơi, còn bản thân và ban huấn luyện ở lại trực tiếp dự khán trận U23 Jordan thắng U23 CHDCND Triều Tiên tối 10/1.

Ông Park cho cầu thủ về khách sạn nghỉ ngơi, còn bản thân và ban huấn luyện ở lại trực tiếp dự khán trận U23 Jordan thắng U23 CHDCND Triều Tiên tối 10/1.

U23 Jordan sẽ là đối thủ thứ hai của Nguyễn Quang Hải và đồng đội trong trận đấu hôm 13/1 thuộc khuôn khổ bảng D Giải U23 châu Á 2020. Sau khi hòa U23 UAE, HLV Park cho cầu thủ về khách sạn nghỉ ngơi. Ông và phần lớn ban huấn luyện quyết định ở lại theo dõi trực tiếp trận đấu.

HLV Park ở lại xem Jordan thị uy trước Triều Tiên-1HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện U23 Việt Nam ở lại xem U23 Jordan thể hiện sức mạnh. Ảnh: Hoàng Hà.

Diễn biến trên sân đã mang tới cho ông Park và cộng sự nhiều thông tin giá trị. U23 Jordan tỏ ra là một đội mạnh, dẫn trước Triều Tiên 2 bàn trong phần lớn thời gian. Ở chiều ngược lại, U23 Triều Tiên bị dẫn bàn nhưng vẫn chiến đấu kiên cường và kết thúc trận đấu với tỷ số 1-2.

Trực tiếp theo dõi Jordan và Triều Tiên đã giúp U23 Việt Nam thu được nhiều bài học quan trọng. Sau lượt trận đầu, U23 Jordan đang dẫn đầu bảng D với 3 điểm, U23 Việt Nam và UAE chia sẻ hai vị trí kế tiếp.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Park nói: “Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và chúng tôi vui vì đã có 1 điểm, nhận ra những hạn chế để có thể chỉnh sửa ở trận tới”.

U23 Việt Nam sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi gặp đối thủ Jordan hôm 13/1 tới. Lợi thế đang thuộc về đối thủ khi U23 Jordan đã có chiến thắng và được quyền chủ động chọn lối chơi. Về phần U23 Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cần một chiến thắng để tự quyết tấm vé đi tiếp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-park-o-lai-xem-jordan-thi-uy-truoc-trieu-tien-post1034861.html

VCK U23 châu Á 2020

U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.