Không sao đâu U23 Việt Nam ơi, chúng ta đã chiến đấu như những người hùng đến tận phút cuối!

Hàng triệu trái tim đã lặng đi khi U23 Uzbekistan ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho chung kết. U23 Việt Nam không vô địch, nhưng chúng ta đã chiến đấu quả cảm đến tận phút cuối cùng!

Hàng triệu trái tim đã lặng đi khi U23 Uzbekistan ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho chung kết. U23 Việt Nam không vô địch, nhưng chúng ta đã chiến đấu quả cảm đến tận phút cuối cùng!

Phút cuối cùng trong 120 phút thi đấu của trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, pha đánh đầu vào lưới Bùi Tiến Dũng của cầu thủ đội bạn đã khiến hàng triệu triệu trái tim chết lặng. U23 Việt Nam đã không trở thành nhà vô địch. Các cầu thủ khóc trên sân, hàng triệu người yêu Việt Nam đã khóc vì xót, vì thương cho những nỗ lực và cống hiến, khóc vì nuối tiếc khi chiến thắng đã tuột mất lúc trận đấu chỉ còn được tính bằng giây.

Nhưng không sao đâu U23 Việt Nam ơi, các bạn đã chiến đấu như những chiến binh quả cảm nhất đến tận phút cuối cùng. Những giọt mồ hôi, nước mắt và cả máu của các bạn ngày hôm nay đều đã được hàng triệu triệu trái tim yêu Việt Nam ghi nhận. Đã lâu lắm rồi cả Việt Nam mới được sống trong những phút giây cảm xúc như thế. Lâu lắm rồi chúng ta mới cùng khóc, cùng cười, cùng hạnh phúc đến tột cùng và rơi nước mắt vì nuối tiếc.

U23 Việt Nam, hãy ngẩng cao đầu vì những gì mình đã cống hiến. Đừng buồn, khi chiến thắng quý giá nhất chính là chiến thắng trong trái tim của những cổ động viên luôn đứng sau và hướng về U23 với tất cả tình yêu, sự tự hào!


Không sao đâu U23 Việt Nam ơi, chúng ta đã chiến đấu như những người hùng đến tận phút cuối! - Ảnh 1.

Không sao đâu U23 Việt Nam ơi, chúng ta đã chiến đấu như những người hùng đến tận phút cuối! - Ảnh 2.

Không sao đâu U23 Việt Nam ơi, chúng ta đã chiến đấu như những người hùng đến tận phút cuối! - Ảnh 3.
Không sao đâu U23 Việt Nam ơi, chúng ta đã chiến đấu như những người hùng đến tận phút cuối! - Ảnh 4.




Không sao đâu U23 Việt Nam ơi, chúng ta đã chiến đấu như những người hùng đến tận phút cuối! - Ảnh 5.

Không sao đâu U23 Việt Nam ơi, chúng ta đã chiến đấu như những người hùng đến tận phút cuối! - Ảnh 6.



Không sao đâu U23 Việt Nam ơi, chúng ta đã chiến đấu như những người hùng đến tận phút cuối! - Ảnh 7.

Không sao đâu U23 Việt Nam ơi, chúng ta đã chiến đấu như những người hùng đến tận phút cuối! - Ảnh 8.

Theo Trí thức trẻ


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.