Lý Hoàng Nam xếp hạng hạt giống số 11 tại Roland Garros Open

Với vị trí số 14 trên bảng xếp hạng ITF, tay vợt Lý Hoàng Nam được xếp hạng hạt giống số 11 tại giải quần vợt trẻ Pháp mở rộng (Roland Garros) 2015 trong bảng danh sách sơ bộ mới được công bố.

Với vị trí số 14 trên bảng xếp hạng ITF, tay vợt Lý Hoàng Nam được xếp hạng hạt giống số 11 tại giải quần vợt trẻ Pháp mở rộng (Roland Garros) 2015 trong bảng danh sách sơ bộ mới được công bố.

Giải Roland Garros trẻ 2015 sẽ diễn ra từ ngày 31-5 đến 6-6 tại thủ đô Paris. Vòng đấu chính đơn nam của giải có sự tranh tài của 64 tay vợt, trong đó 46 tay vợt được ban tổ chức giải chọn theo thứ tự từ trên xuống trong bảng xếp hạng của Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) và số còn lại phải vượt qua vòng đấu loại hoặc dự nhờ suất đặc cách.

Lý Hoàng Nam hinh anh
Lý Hoàng Nam thiết lập kỷ lục mới cho quần vợt Việt Nam

Với màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu năm 2015, Lý Hoàng Nam đã lập nên thành tích vô tiền khoáng hậu cho quần vợt Việt Nam khi leo lên vị trí 14 trên bảng xếp hạng trẻ của ITF. Với thành tích này tay vợt 18 tuổi của Việt Nam đã được ban tổ chức
Roland Garros Open xếp hạng hạt giống của giải. Lý Hoàng Nam được xếp hạt giống 11 là do một số tay vợt xếp trên không đăng ký tham gia thi đấu, trong đó có tài năng trẻ số 1 thế giới người Nga, Andrey Rublev. 

Với việc Lý Hoàng Nam được xếp hạt giống tại Roland Garros Open, đây cũng là lần đầu tiên quần vợt Việt Nam có đại diện được xếp hạng hạt giống tại một giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam. Để chuẩn bị cho Roland Garros Open, Lý Hoàng nam cùng HLV của mình sẽ bắt đầu chuyến tập huấn châu Âu vào ngày 10/5 tới.

Trong chuyến tập huấn này, Hoàng Nam sẽ tham dự giải quần vợt trẻ 56° Trofeo Bonfiglio thuộc nhóm A của ITF diễn ra trên mặt sân đất nện tổ chức tại Italia. Giải đấu này có sự tham dự của tay vợt trẻ số 2 thế giới Luz Orlando (Brazil) và Hoàng Nam là hạt giống số 7.

Theo thethaovietnam.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.