Nóng: Không chỉ Tuấn Anh, cả Văn Toàn cũng sắp sang La Liga thử việc

Đây thực sự là một tin vui với CLB HAGL cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Đây thực sự là một tin vui với CLB HAGL cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Theo một số nguồn tin sáng 14/12, không chỉ riêng Tuấn Anh mà cả Văn Toàn cũng nằm trog kế hoạch chiêu mộ của CLB Deportivo Alaves tại La Liga. Dự kiến, cả Tuấn Anh cùng Văn Toàn sẽ sang Deportivo Alaves thử việc từ đầu năm 2020 vào dịp cuối tháng 1/2020 hoặc tháng 2/2020 và sẽ ở lại trụ sở của CLB.

Sau khi kết thúc quãng thời gian thử việc thì khả năng để Văn Toàn và Tuấn Anh được ký hợp đồng (cho mượn hoặc chính thức) hay không thì còn phụ thuộc vào đàm phán giữa Alaves và HAGL.

Được biết, CLB Deportivo Alaves muốn có thêm một tiền đạo nữa hòng sức mạnh trên hàng công của đội bóng, thế nên Văn Toàn đã được CLB này đặt vào tầm ngắm.

Theo giám đốc La Liga tại Việt Nam, Brian Wright Vias tiết lộ rằng nhân vật này đã nói chuyện với những người bạn đang thi đấu cho Deportivo Alaves. Họ hứa sẽ chào đón Văn Toàn và Tuấn Anh một cách nhiệt tình nhất và sẽ làm mọi thứ để giúp bộ đôi của HAGL thích nghi với phong cách tập luyện của CLB. 

Nóng: Không chỉ Tuấn Anh, cả Văn Toàn cũng sắp sang La Liga thử việc-1Văn Toàn dự kiến sẽ cùng Tuấn Anh sang thử việc ở Deportivo Alaves vào đầu năm 2020.

Deportivo Alaves là CLB hiện đang thi đấu ở giải La Liga. Trong quá khứ, đội chủ sân Mendizorrotza từng vào đến chung kết UEFA Cup (tiền thân của Europa League) và chỉ để thua 4-5 trước Liverpool. Năm 2017, Alaves cũng góp mặt trong trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và nhận thất bại 1-3 trước Barcelona.

Ở La Liga 2018/19, Alaves đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11 trên BXH. Đến mùa giải 2019/20 này, đội bóng này đang đứng thứ 15 trên BXH với 18 điểm sau 16 vòng đấu.

Cách đây 1 năm, Alaves cũng được chú ý ở Việt Nam khi ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC. Tuy nhiên, vì một số lý do nên Quang Hải đã không thể sang thử việc ở CLB này.

Trong khi đó, Văn Toàn đã ghi 9 bàn thắng và 11 kiến tạo ở V League 2019, đoạt danh hiệu "Vua kiến tạo V League 2019". Dù chưa thể biết liệu Văn Toàn cùng Tuấn Anh có thể gia nhập Alaves sau quãng thời gian thử việc hay không song việc được một bóng tên tuổi ở châu Âu quan tâm vẫn là một tin vui lớn của Văn Toàn, Tuấn Anh cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/nong-khong-chi-tuan-anh-ca-van-toan-cung-sap-sang-la-liga-thu-viec-82019141212148635.htm

Tuấn Anh

La Liga

Văn Toàn

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.