Quang Hải lại khiến chị em xốn xang khi chia sẻ điều anh luôn làm sau mỗi trận đấu

Quang Hải lại càng làm hội chị em xốn xang khi mới đây đã chia sẻ rằng với anh gia đình luôn là sự quan tâm đặc biệt. Đã đẹp trai, đá bóng giỏi lại còn yêu thương gia đình, đau tim quá Quang Hải ơi!

Quang Hải lại càng làm hội chị em xốn xang khi mới đây đã chia sẻ rằng với anh gia đình luôn là sự quan tâm đặc biệt. Đã đẹp trai, đá bóng giỏi lại còn yêu thương gia đình, đau tim quá Quang Hải ơi!

Là một trong số ít các cầu thủ được gia đình đến tận sân bay Nội Bài để chào đón nhân ngày về nước, Quang Hải đã đặc biệt gây chú ý với cổ động viên trước hình ảnh vừa ra khỏi sân bay là chạy lại ôm chầm lấy gia đình.

Nếu theo dõi chàng cầu thủ đến từ Đông Anh, Hà Nội này từ những trận tứ kết, bán kết của VCK U23 châu Á, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Hải chính xác là 1 con người của gia đình. Luôn gọi điện về cho bố mẹ sau mỗi trận đấu, thường xuyên chat video với gia đình để chia sẻ tình cảm, từ bé đến lớn luôn thân thiết, gắn bó với anh trai... 

Quang Hải lại khiến chị em xốn xang khi chia sẻ điều anh luôn làm sau mỗi trận đấu - Ảnh 1.

Quang Hải ôm lấy người thân khi vừa ra khỏi sân bay.

Mới đây chia sẻ trên livestream của Vietnamnet, Quang Hải đã 1 lần nữa khẳng định vị thế số 1 của gia đình trong tim.

Quang Hải lại khiến chị em xốn xang khi chia sẻ điều anh luôn làm sau mỗi trận đấu - Ảnh 2.

Quang Hải xuất hiện trên livestream chia sẻ cùng người hâm mộ - Ảnh chụp màn hình. Nguồn: Vietnamnet.

"Được biết Quang Hải đã phải xa nhà từ năm 10 tuổi để tập luyện. Xa nhà như thế thì các bạn đã phải trải qua những khó khăn gì để đạt được những thành công như ngày hôm nay?" - Người dẫn chương trình.

"Em xa nhà từ năm 9 tuổi, xa bố mẹ đã rất là lâu rồi. Mỗi lần đi như thế này (thi đấu giải ở nước ngoài - PV) thì em phải xa bố mẹ đến 2 tháng, em rất nhớ nhà.

Ở nhà em biết là mọi người luôn ủng hộ em, nên là sau mỗi trận đấu thì em thường lấy điện thoại và gọi luôn về nhà vì nhà là hậu phương vững chắc đối với em để em có thể thi đấu tốt, đạt được những kết quả thật tốt. Nhà là nơi bình yên nhất đối với em".

Quang Hải đã trả lời MC vừa chân thành, vừa thật thà như thế đấy. Xa gia đình từ lâu, lại là người quen với những bài tập luyện khó khăn, mệt mỏi trong đội tuyển, tưởng chừng Hải phải là mẫu người khô khan và ngại gần gũi bố mẹ. Không phải đâu nhé, càng xa nhà, càng khó khăn Hải lại càng yêu thương và nhớ đến gia đình nhiều hơn.

Quang Hải lại khiến chị em xốn xang khi chia sẻ điều anh luôn làm sau mỗi trận đấu - Ảnh 3.

Quang Hải gọi video call về nhà sau khi ghi 2 bàn thắng trong trận bán kết với U23 Qatar.

Quang Hải lại khiến chị em xốn xang khi chia sẻ điều anh luôn làm sau mỗi trận đấu - Ảnh 4.

Hải cũng luôn thân thiết với anh trai của mình.

Quang Hải lại khiến chị em xốn xang khi chia sẻ điều anh luôn làm sau mỗi trận đấu - Ảnh 5.

Chiếc áo đấu số 23 do thầy quá cố tặng Hải, đã rất nhiều năm rồi nhưng chàng cầu thủ luôn giữ gìn và trân trọng.

Theo Trí thức trẻ

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.