Thầy trò Miura được cổ vũ "lạ" chưa từng có!

Hiếm khi nào mà lực lượng cổ vũ bóng đá Việt Nam lại toàn bóng hồng nhiều đến thế, với tinh thần vô cùng sôi nổi, chuyên nghiệp.

Hiếm khi nào mà lực lượng cổ vũ bóng đá Việt Nam lại toàn bóng hồng nhiều đến thế, với tinh thần vô cùng sôi nổi, chuyên nghiệp.

Từ trước đến nay, nói tới CĐV bóng đá, người ta vẫn thường nghĩ ngay là phái mạnh. Nhưng trong lần ĐTQG Việt Nam sang Đài Loan (Trung Quốc) thi đấu vòng loại WC khu vực châu Á này, theo sát chân thầy trò HLV Miura chủ yếu là... nữ giới.

Những cô gái xinh đẹp, sôi động, yêu thế thao đã gây sự ngạc nhiên lớn ngay khi đội mới xuống máy bay. Trong nhiều ngày qua, những nữ CĐV xinh đẹp cũng dành thời gian đưa ĐTQG Việt Nam đi thăm thú Đài Loan (TQ).

Trước giờ G (18h00 hôm nay, giờ Việt Nam), nhóm CĐV nữ ấy lại chuẩn bị váy áo chỉnh tề, trang điểm kĩ càng để cổ vũ bóng đá.

Có thể nói, sau 20 năm, việc ĐTQG sang Đài Loan (TQ) thi đấu là niềm vui lớn cho các chị em Việt Nam đang sống và làm việc tại đây được thể hiện tình yêu bóng đá, tình yêu với tổ quốc.

Nhưng ngược lại, nhận được sự yêu mến như vậy từ các cô gái, cũng là niềm vinh dự, tự hào cho thầy trò HLV Miura. Hy vọng rằng ông thầy Nhật cùng các cầu thủ áo đỏ sẽ dùng thêm thứ sức mạnh đó để chiến thắng đội chủ nhà.

Xem thêm ảnh nữ CĐV Việt Nam tại Đài Loan (TQ) chuẩn bị cổ vũ bóng đá

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.