Thêm một cầu thủ phải đi cấp cứu tại V.League 2019

Ở trận đấu diễn ra chiều 18/5, Nguyễn Minh Tùng của CLB Thanh Hóa phải nhập viện cấp cứu sau pha va chạm với ngoại binh bên phía CLB Hải Phòng.

Ở trận đấu diễn ra chiều 18/5, Nguyễn Minh Tùng của CLB Thanh Hóa phải nhập viện cấp cứu sau pha va chạm với ngoại binh bên phía CLB Hải Phòng.

Phút 84, trong pha bóng tưởng chừng không nguy hiểm, Jeremie Dwayne Lynch va chạm với Minh Tùng, và cầu thủ của CLB Thanh Hóa nằm sân sau khi hứng trọn đầu gối từ đối phương. Trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà không cho rằng tiền đạo CLB Hải Phòng phạm lỗi trong tình huống này.

Sau khi được bác sĩ chăm sóc, Minh Tùng có thể tự đứng dậy rời sân. Cầu thủ sinh năm 1992 không thể trở lại sân đấu, sau đó được đưa thẳng lên xe cấp cứu tới bệnh viện.

Thêm một cầu thủ phải đi cấp cứu tại V.League 2019-1
Minh Tùng (áo vàng) phải nhập viện khi Thanh Hóa làm khách trước CLB Hải Phòng. Ảnh: Thế Anh.
Minh Tùng gặp chấn thương nặng ở mạn phải xương sườn. Anh đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn trong bối cảnh CLB Thanh Hóa đang thi đấu thăng hoa trở lại.

Đây là trường hợp thứ 5 tại V.League 2019 phải đi cấp cứu khi trận đấu đang diễn ra. Ở vòng 8, Nguyễn Hùng Thiện Đức của CLB Bình Dương bị lõm thái dương và phải nhập viện khẩn cấp khi trận đấu mới diễn ra 3 phút. 

Cũng ở vòng đấu này, Doãn Ngọc Tân của CLB Hải Phòng bị gãy xương quai xanh ở trận làm khách trước CLB Sài Gòn. Sau khi băng bó, cầu thủ sinh năm 1994 được cho về nhà dưỡng thương.

Trước đó, tại vòng 2,  Hồ Tuấn Tài của SLNA và Dương Thanh Hào bên phía đội chủ nhà Quảng Ninh lần lượt được đưa lên xe cứu thương ở trận đấu không có nhiều điểm nhấn về mặt chuyên môn và kết thúc với tỷ số 0-0.

Cũng ở trận đấu khác có sự góp mặt của CLB Quảng Ninh, Triệu Việt Hưng của chủ nhà HAGL chấn thương vùng mắt sau va chạm rất mạnh. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị xuất huyết tròng đen - một loại chấn thương nguy hiểm - lập tức được đưa tới bệnh viện khám chữa.

Theo điều lệ V.League 2019, cầu thủ tham gia giải phải có giấy chứng nhận sức khỏe, bao gồm cả chụp chiếu lồng ngực, của bệnh viên đa khoa cấp tỉnh trở lên xác nhận đủ sức khỏe để thi đấu chuyên nghiệp.

Pha va chạm khiến cầu thủ Bình Dương rời sân bằng xe cứu thương Ngay từ phút thứ 4 trong trận gặp CLB Hà Nội tại vòng 8 V.League 2019, Thiện Đức của chủ nhà Bình Dương phải rời sân bằng xe cứu thương sau pha va chạm nghiêm trọng.

Theo Zing


cầu thủ bị thương

V.League 2019

CLB Thanh Hóa

CLB Hải Phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.