Tin SEA Games ngày 13.6: Thái Lan xây chắc ngôi đầu

Trong ngày thi đấu hôm nay, Thái Lan thi đấu khá thành công khi giành được 7 HCV, 6 HCB, 5 HCĐ. Nhờ đó, đã giữ vững ngôi đầu trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 28.

Trong ngày thi đấu hôm nay, Thái Lan thi đấu khá thành công khi giành được 7 HCV, 6 HCB, 5 HCĐ. Nhờ đó, đã giữ vững ngôi đầu trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 28.

Tuy không thi đấu thăng hoa như ngày hôm qua nhưng Thái Lan vẫn giành thêm 7 HCV, 6 HCB, 5 HCĐ. Thành tích đó giúp đoàn thể thao xứ sở chùa vàng giữ vững vị trí nhất toàn đoàn với 78 HCV, 73 HCB, 59 HCĐ. Đứng thứ 2 là nước chủ nhà Singapore với thành tích 74 HCV, 65 HCB, 94 HCĐ. 

Cap nhat BXH SEA Games: Thai Lan but pha ngoan muc

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 28 tính tới hết ngày 13.6.

Trong khi đó, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) chỉ giành được 3 HCV, 1 HCB, 5 HCĐ. Kết quả đó khiến đoàn TTVN “giậm chân” ở vị trí thứ 3 với 65 HCV, 42 HCB, 55 HCĐ. 

Đáng chú ý, 3 đoàn Lào, Brunei và Đông Timor vẫn chưa giành được tấm HCV nào.

Lich thi dau ngay 13.6 cua doan TTVN tai SEA Games 28

U23 Việt Nam (áo trắng) để thua đầy tiếc nuối trước U23 Myanmar. Ảnh: Hiền Anh.

Ở trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28, U23 Việt Nam đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do dứt điểm kém nên chúng ta đành ngậm ngùi đón nhận thất bại 1-2 trước U23 Myanmar.

Theo Danviet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.