Trợ lý đẩy HLV Park Hang-seo về cabin vì sợ án phạt từ trọng tài

Lo lắng vì những phản ứng có phần quyết liệt của HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin đã chủ động kéo tay, đẩy thầy Park về cabin huấn luyện để tránh thẻ phạt từ trọng tài.

Lo lắng vì những phản ứng có phần quyết liệt của HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin đã chủ động kéo tay, đẩy thầy Park về cabin huấn luyện để tránh thẻ phạt từ trọng tài.

Trợ lý đẩy HLV Park Hang-seo về cabin vì sợ án phạt từ trọng tài-1

90 phút với Malaysia được xem là trận đấu bản lề, quyết định tấm vé vào bán kết của đội tuyển Việt Nam. Tính chất căng thẳng của cuộc đấu đã tác động mạnh tới cả hai HLV. Trong ảnh là tình huống ông Park hét lên “Hậu, Hậu” khi Đoàn Văn Hậu liên tục để sổng chân sút nhập tịch Mohamadou Sumareh ở đầu trận.Trợ lý đẩy HLV Park Hang-seo về cabin vì sợ án phạt từ trọng tài-2Rất nhiều lần trong trận đấu, ông Park phàn nàn với trọng tài thứ tư về cách điều hành của trọng tài chính Turki Al-Khudayr. Cựu trợ lý Guus Hiddink tin rằng trọng tài Turki đã quá nhẹ tay với lối chơi có phần bạo lực từ phía Malaysia.Trợ lý đẩy HLV Park Hang-seo về cabin vì sợ án phạt từ trọng tài-3Một trong những pha bóng khiến ông Park bức xúc nhất là khi Quang Hải bị đốn ngã bằng một pha xoạc bóng 2 chân của cầu thủ Malaysia. Đó là tình huống phạm lỗi rất nguy hiểm nhưng may là Quang Hải không dính chấn thương.Trợ lý đẩy HLV Park Hang-seo về cabin vì sợ án phạt từ trọng tài-4Từ ngoài sân, ông Park giơ tay ra dấu đòi thẻ phạt. Nhiều cử chỉ của ông không qua được mắt trọng tài thứ 4, khiến vị này rất khó chịu và phải nhắc nhở liên tục.Trợ lý đẩy HLV Park Hang-seo về cabin vì sợ án phạt từ trọng tài-5Lo lắng vì cá tính nhiệt huyết nhưng có phần quyết liệt quá của thầy Park, trợ lý số một Lee Young-jin phải đứng lên kéo tay, đề nghị thầy Park bình tĩnh lại.Trợ lý đẩy HLV Park Hang-seo về cabin vì sợ án phạt từ trọng tài-6Ông Lee ủn thầy Park về cabin huấn luyện và đề nghị người đồng hương cố gắng ngồi im tại vị trí.Trợ lý đẩy HLV Park Hang-seo về cabin vì sợ án phạt từ trọng tài-7Nhưng chỉ được vài phút, ông Park lại đứng bật dậy. Để ý kỹ, người ta sẽ thấy trợ lý Lee đã rất nhanh nhẹn kéo tay thầy Park để ông không thể rời khỏi vị trí và có những hành động quá đà. Tính cách chiến đấu của ông Park là điều khiến ông được CĐV Việt Nam hết mực yêu quý nhưng đôi khi cũng tạo ra rắc rối.Trợ lý đẩy HLV Park Hang-seo về cabin vì sợ án phạt từ trọng tài-8Tình huống khiến ông Park phản ứng là khi các bác sĩ tuyển Malaysia chạy cắt qua góc sân thi đấu để rút ngắn quãng đường di chuyển tới vị trí cầu thủ chấn thương.Trợ lý đẩy HLV Park Hang-seo về cabin vì sợ án phạt từ trọng tài-9Để tránh nguy cơ HLV Park Hang-seo nhận bất kỳ án phạt nào, trợ lý Lee đã luôn theo sát ông Park trong khoảng thời gian còn lại. Cũng phải cảm ơn Anh Đức vì bàn thắng ở phút 60 đã giúp tuyển Việt Nam dẫn 2-0, tạo ra khoảng cách đủ an toàn cho HLV Park Hang-seo có thể bình tĩnh hơn.

Theo Zing


HLV Park Hang-seo

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.